อาชญากรรม

กลุ่มเอาท์ดอร์ มั่วเซ็กส์ทิ้งถุงยางเกลื่อน ริมรางรถไฟพัทยา

โดย attayuth_b

4 มิ.ย. 2565

78 views

วันนี้ (4 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานจากชาวบ้านว่า บริเวณริมทางรถไฟ พื้นใกล้เคียงกับลานเอนกประสงค์สถานีรถไฟพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบถุงยางอนามัยใช้แล้ว ถูกทิ้งไว้ตามพื้น เป็นที่น่าสะอิดสะเอียน เกรงว่าจะเป็นแหล่งเพาะเชื้อโรค และทำลายภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยว หลังเปิดประเทศอีกด้วย

เมื่อเดินทางไปตรวจสอบจุดดังกล่าวซึ่งเป็นจุดเดียวกับที่เคยตกเป็นข่าวชาวบ้านร้องเรียน พบกลุ่มชอบมีเพศสัมพันธ์แบบนอกสถานที่ มามั่วสุมกันแล้วทิ้งเศษซากถุงยางที่ใช้แล้วเกลื่อนพื้น บริเวณด้านหลังกองหมอนรถไฟ เมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากเป็นข่าวดังไปทั่ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางละมุง จึงจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบในจุดเสี่ยงนี้บ่อยขึ้น เพื่อเป็นการป้องปราม ทำให้กลุ่มคนเหล่านี้ห่างหายไป เพียงไม่กี่เดือนก็มีชาวบ้านผ่านไปพบ ชิ้นส่วนถุงยาง ซอง กระดาษชำระ ถูกทิ้งอยู่เป็นจำนวนมากอีกเช่นเคย

อย่างไรก็ตามมีประชาชนหลายรายวิพากษ์วิจารณ์ ถึงพฤติกรรมของกลุ่มคนเหล่านี้ ที่ไม่เหมาะสม ทั้งยังทิ้งขยะติดเชื้อไว้โดยไม่คำนึงถึงส่วนรวม ซึ่งบริเวณนี้ยังอยู่ใกล้กับสถานศึกษา และเป็นจุที่มีประชาชนเดินทางมาออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพกันอีกด้วย

คุณอาจสนใจ