อาชญากรรม

หนุ่มโรงงาน รู้จักสาว 1 เดือน โทรให้ออกมาหา สุดท้ายถูกไม้ตีสลบ ชิงทอง 1 บาท

โดย attayuth_b

4 มิ.ย. 2565

470 views

วันนี้ (4 มิ.ย.) เมื่อเวลา16.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายโกวิท เหลี่ยมบาง อายุ 25 ปี พนักงาน โรงงานผลิต รถ ฮาเล่ย์ เดวิดสัน พื้นที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ซึ่งอยู่ในสภาพ ใบหน้าปูดบวม มีผลการตรวจร่างกาย กระดูกเบ้าตาข้างซ้ายแตก คิ้วซ้ายแตก เย็บ 7 เข็ม ตามร่างกายยังมีร่อยรอยเขียวช้ำไปทั้งตัว พร้อมพาไปดูที่เกิดเหตุ หลังถูกคนร้าย 2-3 คน ใช้ไม้ฟาดเข้าที่ใบหน้า จนสลบ แล้ว ชิงเอาสร้อยคอทองคำ 1 บาท และกระทืบโทรศัพท์จนพังเสียหาย แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดที่ บริเวณ ปากซอยชัยพรวิถี 10 หมู่ 1 ซอยหนองปรือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมีการแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี

โดยนายโกวิท เล่าอีกว่า เมื่อเวลาประมาณตี 1 ของวันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนได้รับโทรศัพท์ จากนางสาวแก้ว นามสมมุติ อายุ 26 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ ซึ่งเป็นเพื่อนสาวที่ตนรู้จักได้ประมาณ 1 เดือน โดยตัวเองรู้ดีว่า นางสาวแก้ว มีแฟน อยู่แล้ว โดยก่อนหน้าจะเกิดเหตุ นางสาวแก้ว ได้โทรศัพท์มาหา ลักษณะให้ออกมาหา บริเวณจุดเกิดเหตุ ด้วยความไม่คิดออะไร จึงขี่รถจักรยานยนต์มาหา พอมาถึง ก็พบ นางสาวแก้ว นั่งรออยู่ ระหว่างกำลังจะจอดรถ ก็มีผู้ชายวัยรุ่น ประมาณ 2-3 คน จำได้ว่า 1 ใน 3 คนร้ายไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว โผล่ออกมาจากที่มืด แล้วใช้ของแข็งฟาดเข้าที่ใบหน้า จนร่วงตกจากรถจักรยานยนต์ จากนั้นก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย ฟื้นตื่นขึ้นมาอีกที ก็พบว่าร่างตัวเองนอนกองอยู่กับพื้น เลือดไหลเต็มใบหน้า เจ็บไปทั้งตัว พยายามตั้งสติ จะโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือ แต่โทรศัพท์ หน้าจอแตกกระจายพังยับเยิน มิหนำซ้ำ สร้อยทองคำหนัก 1 บาท ในคอก็หายไป ซึ่งในขณะนั้นยอมรับว่ากลัวมาก ทำอะไรไม่ถูก จึงพยายามประคองตัวเอง ขี่รถจักรยานยนต์ไปขอความช่วยเหลือที่บ้านเพื่อน แล้วพยายามติดต่อผู้เป็นแม่พาไปหาหมอ

นางสาว ฐิติกาญจน์ ใจคง อายุ 43 ปี เป็นแม่ของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า วันนี้ ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ เพื่อมาขอร้องชาวบ้านในระแวกที่เกิดเหตุ ขอดูกล้องวงจรปิด เพื่อนำเป็นหลักฐานให้กับตำรวจ เพราะเกรงว่าลูกชาย ไม่ได้รับความเป็นธรรม แต่ปรากฏว่า บริเวณจุดเกิเหตุ ไม่มีกล้องวงจรที่สามารถจับภาพได้ในระหว่างเกิดเหตุ แต่ทั้งนี้ ก็อยากให้ตำรวจช่วยติดตามกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ และ อยากฝากให้คดีนี้เป็นอุทาหรณ์ กับใครหลายๆคน อย่าเชื่อใจกับคนที่รู้จักกันไม่นาน เพราะอาจจะตกเป็นเหยื่อแบบลูกชายของตน

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปสอบถาม พ.ต.ต.จีรศักดิ์ แอบแฝง พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ เพื่อถามความคืบหน้าในคดีนี้ โดยเบื้องต้น ได้มีการสอบปากคำผู้เสียหายไว้แล้ว และ ส่งตัวไปตรวจร่างกาย ส่วนกลุ่มคนร้าย ตำรวจต้องเริ่มติดตามจาก นางสาวแก้ว นามสมมุติ ซึ่งเป็นผู้โทรศัพท์ติดต่อผู้เสียหายออกมานัดพบ ก่อนจะถูกร้าย ส่วนภาพกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพผู้ต้องสงสัยได้ 3 คน ซึ่งมีลักษณะรูปพรรณตรงกับคำให้การของผู้เสียหาย โดยกลุ่มผู้ต้องสงสัยยังพฤติกรรมพิรุธ เนื่องจากแสดงอาการตกใจเมื่อเห็นกล้องวงจร อย่างไรก็ตามได้ประสานไปยัง ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว เบื้องต้นสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นเรื่องชู้สาว โดยเชื่อว่า แฟน นางสาวแก้ว น่าจะขู่บังคับ ให้นางสาวแก้ว โดยตามผู้บาดเจ็บออกมา และลงมือก่อเหตุทำร้าย ส่วนทรัพย์ของผู้เสียหายคนร้ายน่าจะชิงเอาไปด้วย อย่างไรก็ตามตำรวจจะเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มโรงงาน ,ชิงทอง ,ไม้ตีสลบ

คุณอาจสนใจ

Related News