อาชญากรรม

หนุ่มขับรถกระบะตู้ทึบเครียด ผูกคอกับท้ายรถตัวเองดับ

โดย attayuth_b

4 มิ.ย. 2565

1.6K views

วันนี้ (4 มิ.ย.) เมื่อเวลา 07.30 น. ร.ต.อ.วีระพงษ์ อะภัยวงค์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ มีชายผูกคอเสียชีวิตที่ท้ายรถยนต์กระบะที่จอดอยู่หน้าตึกร้างภายในโครงการบ้านเอื้ออาทรเทพารักษ์ 3 หมู่ 20 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ตู้ทึบ ทะเบียน 2 ฒอ 8577 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่หน้าอาคาร้าง โดยหันท้ายรถไปทารวงป่าหญ้า ที่บริเวณท้ายรถยนต์กระบะคันดังกล่าวพบร่างของนายพีระพล จันทร์อ่อน อายุ 27 ปี ใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกกับโครงหลังคาของตู้ทึบห้อยตัวลงเสียชีวิตเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้มูลนิธินำร่างผู้ตายลงมาตรวจสอบ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถามนายราชัน ราชชมพู อายุ 54 ปี รปภ.ที่พบเห็น เล่าว่า ก่อนที่จะมาพบเห็นเมื่อช่วงเช้ามืด ตนเองได้เดินตรวจตรวจสอบความเรียบร้อยบริเวณที่เกิดเหตุ ได้พบเห็นที่ท้ายรถกระบะประตูตู้ท้ายรถเปิดอยู่ จึงเดินเข้าไปดู พบร่างของผู้เสียชีวิตใช้เชือกผูกคอกับหลังคารถเสียชีวิต จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าคาดว่า ผู้ตายน่าจะเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัวจึงมาคอตาย อย่างไรก็ตามจะได้ เชิญญาติของผู้ตายมาทำการสอบสวนสาเหตุก็เสียชีวิตเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กระบะตู้ทึบ ,ผูกคอดับ

คุณอาจสนใจ

Related News