อาชญากรรม

โจรสุดชิล ขโมยนั่งร้านเหล็ก เรียงขึ้นมอไซค์ ไม่แคร์สายตาชาวบ้าน

โดย attayuth_b

2 มิ.ย. 2565

92 views

กล้องวงจรปิด ของบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านสวนพฤกษา พื้นที่หมู่ 1 ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์หัวขโมยซึ่งเป็นชาย 1 ราย ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดข้างทาง ก่อนจะขนเอานั่งร้านเหล็กจำนวนมากขึ้นมาวางพาดบนรถจักรยานยนต์ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์นำเอานั่งร้านเหล็กจำนวนมากที่วางพาดอยู่บนรถออกไปจากบริเวณดังกล่าวอย่างใจเย็น ซึ่งนางสุรางค์ วงศ์จำรัส อายุ 58 ปี เจ้าของบ้านหลังที่ถูกขโมยนั่งร้านเหล็ก กล่าวว่า ภาพในคลิปวีดีโอดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 07.00 นาฬิกา ของวันที่ 27 พ.ค.65 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่หัวขโมยรายนี้เข้ามาก่อเหตุขโมยนั่งร้านเหล็กรวมถึงอุปกรณ์การก่อสร้างอีกหลายชนิดที่อยู่บริเวณข้างทางด้านหลังบ้านของตนเองไป เนื่องจากช่วงที่ผ่านมา ตนเองได้จ้างผู้รับเหมามาทำการต่อเติมบ้าน ได้มีการนำเอาวัสดุก่อสร้างรวมถึงอุปกรณ์การก่อสร้างต่างๆมากองไว้ด้านหลังบ้านที่ทำการปรับปรุง มีทั้งนั่งร้านเหล็กและเหล็กกล่องที่ใช้ในการต่อเติมบ้านอีกจำนวนมาก วางกองเอาไว้บริเวณด้านหลังบ้าน

กระทั่งเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองเดินเอาขยะไปทิ้ง ก็สังเกตุเห็นว่ากองเหล็กนั่งร้านและวัสดุก่อสร้างหายไปจำนวนมาก จึงโทรศัพท์ไปสอบถามกับช่างที่รับงาน ว่าได้มาขนเหล็กนั่งร้านและวัสดุก่อสร้างต่างๆไปหรือไม่ ซึ่งทางผู้รับเหมายืนยันว่ายังไม่ได้มีการมาขนอุปกรณ์ใดๆออกไปจากบ้านของตน ตนจึงรีบกลับไปที่บ้านและให้ลูกชายเปิดกล้องวงจรปิด เพื่อหาดูว่านั่งร้านเหล็กและวัสดุก่อสร้างต่างๆถูกขโมยไปเมื่อใด โดยมุ่งเป้าหมายไปที่รถกระบะรับซื้อของเก่า ที่เข้ามาภายในหมู่บ้าน แต่เมื่อเปิดวงจรปิดดูก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่าหัวขโมยที่เข้ามาก่อเหตุ เป็นผู้ชาย 1 คนอายุประมาณ 35-45 ปี ขี่รถจักรยานยนต์แบบ automatic มาเพียงคนเดียว แถมยังเข้ามาก่อเหตุในช่วงเช้าตรู่ ซึ่งในหมู่บ้านก็มีทั้งคนออกมากวาดขยะและเดินออกกำลังกายกัน

แต่หัวขโมยรายนี้กลับก่อเหตุอย่างใจเย็นไม่มีท่าทีรีบร้อน จัดเรียงเหล็กนั่งร้านขึ้นไปไว้บนรถจักรยานยนต์อย่างเป็นระเบียบ ก่อนจากขี่หลบหนีออกไปเหมือนไม่ได้ทำอะไรผิด ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลัง พบว่าหัวขโมยรายนี้เข้ามาก่อเหตุหลายครั้ง โดยทุกครั้งก็จะใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะในการก่อเหตุ และไม่สวมหมวกหรือหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้าแต่อย่างใด

จากการตรวจสอบพบว่า มีนั่งร้านเหล็กที่ถูกขโมยไปจำนวนทั้งสิ้น 20 ชุด ราคาชุดละ 3,000 บาท รวมถึงยังมีเหล็กกล่องที่ใช้ในการต่อเติมบ้านอีกจำนวนมาก หลังเกิดเหตุ นางสุรางค์ ได้นำคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ให้ช่วยติดตามหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ ซึ่งล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าพอจะทราบเบาะแสของคนร้ายรายนี้ที่เข้ามาก่อเหตุแล้ว พบว่าเป็นคนในพื้นที่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุซึ่งมีพฤติกรรมชอบรักเล็กขโมยน้อยอยู่เป็นประจำขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โจรสุดชิล ,ขโมยนั่งร้านเหล็ก

คุณอาจสนใจ