อาชญากรรม

ธุรกิจครอบครัว รวบพี่ชายเมายา สารภาพซื้อมาจากน้องชาย

โดย attayuth_b

1 มิ.ย. 2565

40 views

วันนี้ (1 มิ.ย.) เมื่อกลางดึก เจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารราบที่5ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอสะเดา นำโดย พ.อ.ฐนิตพนธ์ หงษ์วิไล ผบ.ฉก.ร.5 สั่งการให้ ร.ท.ชัยยศ คงกะพันธ์ หน.ฝขว.ฉก.ร.5 ร.ท.ย่ามีน เศรษฐสุข สนธิกำลังเข้าตรวจค้นแหล่งมั่วสุมและค้ายาเสพติดในพื้นที่อ.สะเดา จ.สงขลา และจับกุมสองพี่น้องที่ร่วมกันซื้อขายยาเสพติดให้กัน

เริ่มจากเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นภายในห้องเช่าเลขที่139/39 หมู่3 ต.ปริก อ.สะเดา เนื่องจากได้รับรายงานว่าถูกใช้เป็นที่มั่วสุมเสพและค้ายาเสพติ และจับกุม นายมู้หะหมัด หมันเจริญ อายุ 35ปี และยาบ้า 11 เม็ด และอยู่ในสภาพที่เมายาโดยรับว่าเพิ่งเสพยาบ้ามาแค่ 1 นาทีก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าจับกุม และให้การซัดทอดว่าซื้อยาบ้ามาจาก นายซอแหล๊ะ หมันเจริญ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นน้องชายครั้งละ 10 เม็ดราคา 300 บาท เจ้าหน้าที่จึงได้ขยายผลเข้าตรวจค้นต่อที่บ้านพักของ นายซอแหล๊ะ ทันที ที่บ้านเช่าเลขที่ 106/2 ซอยแสงดาว ต.สะเดา อ.สะเดา และจับตัวได้อีก 1 คน พร้อมยาบ้า 22 เม็ด และยังซัดทอดไปยังเอเย่นต์ที่รับยามาซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดตามจับกุมต่อไป

เบื้องต้นคุมตัวทั้งสองคนดำเนินคดี โดยนายมู้หะหมัด คนพี่ถูก2ข้อหาคือมี ยาเสพติดให้โทษประเภท (1) ยาบ้า ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย,และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 ส่วนนายซอแหล๊ะ คนน้องถูก1 ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท(1)ยาบ้าไว้ในครอบครอง

คุณอาจสนใจ