อาชญากรรม

ไอจีแมวแตงโมเคลื่อนไหว ตั้งคำถามสงสัย “ว่ายน้ำเก่ง จมน้ำได้ไง” ชาวเน็ตเมนต์เดือด!

โดย nicharee_m

1 มิ.ย. 2565

196 views

ก่อนหน้านี้เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ของ “แตงโม นิดา” มีมือปริศนาสวมรอย นำภาพจากโทรศัพท์มือถือส่วนตัวโพสต์ความเคลื่อนไหว ถึงคดีการเสียชีวิตของดาราสาว ก่อนที่ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ออกมายอมรับว่า ส่งมือถือทางไปรษณีย์ให้กับ บังแจ็ค ที่สหรัฐอเมริกา

ล่าสุด อินสตาแกรมแมวของสาวแตงโม ที่ใช้ชื่อว่า melonsmonsters มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์รูปของแตงโมที่อยู่ในสระว่ายน้ำ พร้อมแคปชั่นว่า “ว่ายน้ำเก่ง จมน้ำได้ไง”

หลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็น โดยส่วนมากแสดงความไม่เห็นด้วยกับการโพสต์ดังกล่าว อาทิ “ไหนว่าบอกส่งโทรศัพท์คืนแม่ แล้วจะมาอัพอะไรอีก!!! ถึงจะเข้ารหัสจากเครื่องอื่นก็ไม่ควรมายุ่งกับ ig พี่เค้า แล้วเปลี่ยน bio กลับเป็นอันเดิมด้วย มาทำลายพื้นที่ความทรงจำเๆของคนอื่นทำไมอะ คุณก็เลวไม่ต่างจากพวกนั้นหรอก”

“ใช้พื้นที่ทวงยุติธรรม ทางไหนก็ได้แต่ขอได้ไหมอย่าทำเหมือนว่าแอคเคาท์นี้กลายเป็นของคุณไปแล้ว เหลือพื้นที่นี้ไว้ให้แฟนคลับคุณแตงโมเถอะค่ะคุณแจ็ค”

“ไหนหลักฐานเด็ดอย่ามาลีลา รำคาญละ กูก็รออยู่ รีบทำอะไรให้เร็วๆ แตงโมจะได้สบายสักทีสงสารแตงโม”

“หยุดโพสต์ในแอคจริงของเค้าซักที เพจทำขึ้นแล้วก็ไปโพสต์ในเพจนั้น อย่ามาโพสต์ในไอจีจริงเค้าเลย อยากเห็นเฉพาะโพสต์ที่เจ้าของตัวจริงเค้าโพสต์มากกว่า”




ขณะที่สตอรี่ ก็ได้ลงภาพของ ‘ไผ่ ลิกค์’ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย โดยไม่ได้ระบุข้อความใดๆ ทิ้งแต่ข้อสงสัยไว้ให้กับชาวเน็ต




คุณอาจสนใจ

Related News