อาชญากรรม

สุดงง !! หนุ่มปั่นจักรยาน มาถีบเก๋งชาวบ้าน ที่จอดไว้

โดย attayuth_b

30 พ.ค. 2565

56 views

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ Part 2 โพสต์คลิประบุข้อความว่า" ตั้งใจหรือไม่หรือไม่เต็มม..แต่ที่แน่ๆทรัพย์สินชาวบ้านเสียหาย พิกัด เหตุเกิดวันเมื่อวันที่28 3-4ทุ่ม บางบัวทอง หมู่บ้านพฤกษา3 ครับ

ถ้าบ้าจริง ก็สมควรเข้ารับการรักษา ไม่ใช่มาทำอะไรแบบนี้ ครั้งต่อไปถ้าคุณไปทำกับคนอื่นอีกละ ถ้าไม่ใช่รถและไปทำกับคนละจะทำยังไง??? คนที่เดือดร้อนก็คือคนในหมู่บ้าน"

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 30 พฤษภาคม 65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณ หมู่บ้านพฤกษา 3 ซอย 124/1 ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เพื่อสอบถามนายชัยชนะ ริ้วทอง อายุ 30 ปี เจ้าของรถยนต์เก๋งยี่ห้อ Suzuki Swift สีขาวหมายเลขทะเบียน กง 3968 สิงห์บุรี สีขาว จอดไว้บริเวณข้างบ้าน ถูกชายขี่จักรยานปั่นชนกระจกด้านซ้ายรถเก๋งล้มเองลุกขึ้นมาใช้เท้าถีบเข้าที่รถเก๋งหลายครั้งทำให้รถเก๋งคันดังกล่าวได้รับความเสียหายเหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 พ.ค.65 เวลาประมาณ 20.31 น.แจ้งความไว้ที่สภ.บางบัวทอง

นายชัยชนะ (ผู้เสียหาย) กล่าวว่า เมื่อวันที่ 27 พ.ค. เวลา 20.30 น.มีผู้ชายคนนึงปั่นจักรยานมาชนกระจกรถเก๋งของตนที่จอดข้างทางแล้วล้มเอง หลังจากนั้นเขาโมโหลุกขึ้นมาถีบรถตนกระจกมองข้างด้านซ้ายแตกหมดเลย ด้านข้างประตูก็เป็นรอย ฝากระโปรงหลังยุบ ในกล้องวงจรปิดเห็นตอนเขากำลังถีบเลย เขาปั่นจักรยานมา สภาพเขาไม่แน่ใจว่าเมาหรือเปล่า วันก่อนก็มาเตะถังขยะตรงปากซอยและถือไม้กระบองเดินไปทั่วหมู่บ้าน หลังจากเขาก่อเหตุก็ไม่ได้มาพูดคุยอะไร ตนได้ไปแจ้งความแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าอีก 2-3 วันจะเรียกตนให้เข้าไปให้ปากคำเพิ่ม ตนอยากให้คนก่อเหตุมารับผิดชอบ ตนเพิ่งมาเช่าบ้านหลังนี้อยู่ไม่นานตอนนี้รู้สึกกลัว ถ้าเขาไม่ปกติอยากให้พาไปรักษาเพราะกลัวว่าจะมาก่อเหตุซ้ำอีก ที่เขาบอกว่าตนรู้จักกับเขาตั้งแต่จังหวัดสิงห์บุรี ตนยืนยันว่าไม่ได้รู้จัก เพียงแต่รถของตนเป็นทะเบียนสิงห์บุรี

จากการสอบถามป้าสา อายุ 60 ปี ชาวบ้านในซอย 124/1 กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนอยู่ที่หน้าโรงเรียน เขาปั่นจักรยานแล้วก็เอาไม้ขัดหลังแล้วเดินไปทั่ว ใครซ่าก็โดน ไม่รู้เมาเหล้าหรือเมายาเดินไปมาสุดซอย เอาไม้ที่ถือมาตีถังขยะบ้านคนอื่น เห็นเขาว่าคนนี้อยู่ซ.123 พ่อแม่ไม่อยู่ด้วยแล้วให้เขาอยู่คนเดียว เขาก็เกเรแบบนี้ ตรงนี้เป็นหน้าโรงเรียนกลัวเกิดอันตรายกับเด็กนักเรียน ตนอยากให้หน่วยงานเข้ามาดูแลมาจับตัวไปเพราะตรงนี้เด็กเยอะ ตอนเด็กเลิกเรียนเขาก็ชอบออกมา เดินตัวลายน่ากลัว อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับไปรักษา คนในซอยก็กลัวเห็นเดินมาก็ปิดประตูหนีกันหมด เมื่อวานตอนที่เขาตีถังขยะตนก็ออกมาดูเพราะคิดว่าตีรถตน ลูกชายตนก็แอบมองอยู่ เขาเดินเป็นนักเลงในซอยเลย มันน่ากลัว อยากให้ออกไปจากซอยนี้ เด็กเลิกเรียนมันอันตรายเรากลัวตรงนี้

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายเอกชัย ตันติวงศ์ ภายในซอย 123 หมู่บ้านดังกล่าวแต่ไม่พบมีคนบอกว่าซ้อนท้ายจักรยานยนต์ ออกไปกับเพื่อนตั้งแต่ช่วงเที่ยง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สุดงง ,ปั่นจักรยาน ,ถีบเก๋ง

คุณอาจสนใจ

Related News