อาชญากรรม

น้าเขยปืนโหด แบกปืนกระหน่ำยิงหนุ่ม 27 ต่อหน้าลูก 3 ขวบ

โดย attayuth_b

27 พ.ค. 2565

116 views

หนุ่มใหญ่วัย 49 ปี แบกปืนลูกซองยาวกระหน่ำยิงหนุ่มวัย 27 ปี ดับต่อหน้าลูกชาย 3 ขวบเศษ

เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 26 พ.ค.65) เวลา 18.35 น. ศูนย์วิทยุ สภ.ลำใหม่ อ.เมืองยะลา จ.ยะลา รับแจ้งเหตุยิงกันและมีผู้เสียชีวิต จำนวน 1 ราย ภายในบ้านพักเลขที่ 76/4 หมู่ที่ 6 ตำบลลำพะยา อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพนอนหงาย อยู่บนที่นอน ภายในบ้าน ไม่สวมเสื้อ นุ่งผ้าขนหนูสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอก หน้าท้อง จำนวนหลายแห่ง แพทย์ชันสูตรศพพบถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว

จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตกำลังนอนดูทีวี และมีลูกชายวัย 3 ขวบเศษนั่งดูการ์ตูนในโทรศัพท์มือถืออยู่ข้างๆ  ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นน้าเขย ได้บุกเข้าไปแล้วใช้อาวุธปืนลูกซองยาว กระหน่ำยิงจนเสียชีวิตคาที่

โดยผู้ต้องหา ได้นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำใหม่ เพื่อมอบตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับสาเหตุในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่ามาจากมีเรื่องขัดแย้งส่วนตัว มีการทะเลาะโกรธเคืองกันมานาน ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิต ได้ร่วมดื่มสุรากัน แล้วเกิดเขม่นกัน จึงทำให้นายสมพงษ์ ลงมือก่อเหตุดังกล่าว ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ เป็นอาวุธปืนลูกซองยาว ของผู้ก่อเหตุ ซึ่งทำหน้าที่อาสารักษาหมู่บ้าน (อรบ.)ในพื้นที่ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวน สภ.ลำใหม่ ดำเนินคดีตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ข่าวอาชญากรรม ,น้าเขยปืนโหด

คุณอาจสนใจ

Related News