อาชญากรรม

เด็กผวาทั้งคัน !! กระบะหัวร้อน จี้ตูด-ปาดหน้า รถรับส่งนักเรียน ก่อนขู่เรียกจอด

โดย attayuth_b

26 พ.ค. 2565

66 views

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return part 3 แชร์คลิปวีดีโอที่ได้รับจากนักเรียนใน อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ เป็นเหตุการณ์ระทึก ขณะที่รถนักเรียนคันหนึ่งกำลังขับไปส่งนักเรียนในช่วงเช้าบนถนนเชียงใหม่-พร้าว ใกล้ถึงโรงเรียนพร้าววิทยาคม ได้มีรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีขาว จี้ท้ายและปาดหน้าด้วยความไม่พอใจ ก่อนจะพยายามเรียกให้รถนักเรียนจอดรถ โดยสังเกตเห็นชายคนหนึ่งลงมาจากรถมายืนริมถนน ในมือถือวัตถุบางอย่างและมีท่าทางอารมณ์ร้อน คนขับรถนักเรียนเกรงไม่ปลอดภัยจึงไม่ยอมจอดและขับผ่านไป

คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนักเรียนที่นั่งด้านหน้ากับคนขับรถได้ถ่ายไว้เป็นหลักฐาน โดยบอกว่าคู่กรณีถือปืน ก่อนคลิปจะถูกแชร์ในโลกออนไลน์ คนขับรถรับส่งนักเรียน เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 06.30 น. วันที่ 24 พ.ค. ขณะที่ขับรถไปส่งนักเรียนตามปกติ ผ่านบริเวณดังกล่าว มีรถกระบะคันดังกล่าวที่อยู่เลนหนึ่งเลี้ยวตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด ทำให้ต้องเบรกกะทันหัน ตนเองจึงมองหน้าคนขับว่าเป็นใครทำไมขับรถแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้ด่าอะไร เพียงแค่มองหน้า แต่ปรากฏว่าชายดังกล่าวไม่พอใจ ขับตามจี้ท้าย ไล่เบียดให้จอด แต่ตนเองก็ไม่ยอมจอดเพราะกลัวจะมีเรื่องและเป็นห่วงความปลอดภัยของเด็กในรถ

นายบุญส่ง ยืนยันว่าชายในคลิปไม่ได้ถือปืน แต่ถือวัตถุบางอย่างในมือและเด็กอาจอยู่ในอาการตื่นตกใจมองเห็นว่าเป็นปืน โดยเด็กได้ส่งคลิปให้ผู้ปกครองให้เก็บไว้เป็นหลักฐาน เพราะเป็นห่วงว่าหากส่งนักเรียนเสร็จและกลับออกมาจะถูกดักทำร้าย จึงส่งคลิปไว้เป็นหลักฐานเผื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ก่อนที่คลิปจะถูกส่งต่อ ๆ กันไปและถูกแชร์ในสโลกโซเชียล

นายบุญส่ง บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นตัดสินใจไม่แจ้งความ เพราะกลัวจะมีปัญหาตามมาภายหลัง กลัวว่าหากชายคนดังกล่าวถูกดำเนินคดี จะเกิดความแค้นกลับมาทำร้ายและกลัวเด็กนักเรียนในรถไปด้วย พร้อมฝากเตือนผู้ใช้รถให้มีสติ โดยเฉพาะเมื่อเห็นรถรับส่งนักเรียนควรต้องระวังให้มากขึ้น

ด้านพ.ต.อ.สง่า ศรีวิชัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพร้าว เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุจนถึงขณะนี้ผู้เสียหายที่เป็นคนขับรถนักเรียนยังไม่เข้าแจ้งความ แต่เบื้องต้นจากการตรวจสอบคลิปภาพ ทางตำรวจทราบตัวเบื้องต้นแล้วว่าบุคคลที่ถือปืนข่มขู่เป็นใคร ส่วนจะแจ้งความหรือไม่เป็นสิทธิ์ของผู้เสียหาย

คุณอาจสนใจ

Related News