อาชญากรรม

หนุ่มรับเหมาหึงโหด ตามง้อไม่สำเร็จ ฉุดเมียขึ้นรถจ่อยิงดับ ก่อนลั่นไกยิงตัวตายตาม

โดย nicharee_m

24 พ.ค. 2565

364 views

หนุ่มรับเหมาหึงโหดฉุดเมียขึ้นรถ ก่อนขับหนีไปจ่อยิงเมียเสียชีวิต ก่อนยิงตัวเองตายตามรวม 2 ศพ สาเหตุจากฝ่ายชายตามง้อฝ่ายหญิงไม่สำเร็จ หลังฝ่ายชายไปมีหญิงคนใหม่แล้วเพิ่งแยกกันอยู่

เมื่อเวลา 02.30 น. ที่ผ่านมา (24 พ.ค.65) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ศพ อยู่ภายในรถยนต์จอดอยู่ริมถนนสายโคกกรวด-บ้านหนองรังกา ต.โคกกรวด อ.เมืองนครราชสีมา

ในที่เกิดเหตุพบ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า บริโอ้ สีดำ ทะเบียน งน 1649 นครราชสีมา โดยรถยังจอดติดเครื่องยนต์อยู่ เจ้าหน้าที่ต้องนำเชือกมากั้นห้ามไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้ เพราะเกรงจะกระทบต่อพยานหลักฐาน พร้อมทั้งประสานแพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ



จากการตรวจสอบภายในรถพบ ผู้เสียชีวิตเป็นชาย และหญิง รวม 2 ราย ทราบชื่อคือ นายสนธยา สูงใหม่ อายุ 35 ปี ในมือขวายังกำอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 ม.ม. แบบแม็กกาซีน สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณขมับขวาทะลุท้ายทอย 1 นัด เสียชีวิตในท่านั่งอยู่บนเบาะคนขับ ส่วนฝั่งเบาะด้านข้างคนขับพบศพ น.ส.สุมลธิตา คำโคกกรวด อายุ 35 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับขวา 1 นัด เสียชีวิตนั่งพิงเบาะ โดยภายในรถพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่ในรถ 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายทั้ง 2 คนเป็นสามีภรรยากัน และมีลูกด้วยกัน 1 คน โดยฝ่ายชายมีอาชีพผู้รับเหมา ส่วนฝ่ายหญิงทำงานโรงงาน แต่ครอบครัวมีปัญหาเพราะฝ่ายชายไปมีผู้หญิงคนใหม่ ทั้งสองคนจึงได้แยกกันอยู่มานาน 3-4 เดือนแล้ว ช่วงระยะหลังฝ่ายชายได้พยายามตามง้อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงพยายามตีตัวออกห่าง และไม่ยอมคืนดีด้วย

ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นวานนี้หลังฝ่ายหญิงเลิกงาน ฝ่ายชายได้ตามไปถึงที่ทำงานบริเวณ ต.จอหอ อ.เมืองนครราชสีมา และฝ่ายชายได้ใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ และบังคับให้ฝ่ายหญิงนั่งรถยนต์มาด้วยกัน เพื่อนร่วมงานเห็นเหตุการณ์จึงได้แจ้งญาติฝ่ายหญิงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอหอ เพื่อให้ช่วยกันตามหา จนกระทั่งมีคนมาพบศพทั้งคู่ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่ฝ่ายชายฉุดฝ่ายหญิงขึ้นรถมาไกลกว่า 20 กิโลเมตร

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ฝ่ายชายพยายามตามง้อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยินยอม ฝ่ายชายจึงเกิดบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนจ่อยิงฝ่ายหญิงเสียชีวิต ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตามเพื่อหนีความผิด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หึงโหด ,ฉุดเมียยิง

คุณอาจสนใจ

Related News