อาชญากรรม

หญิงยืนกดเงิน ลืมดึงเบรกมือรถไหล วิ่งไปหารถ กลับมาเงินหาย

โดย attayuth_b

22 พ.ค. 2565

398 views

วันนี้ (22 พ.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีได้รับแจ้งเหตุเงินหายจากตู้เอทีเอ็มบริเวณหน้าโลตัส ติดถนนศรีราชาหนองยายบู่ ม.8 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงนำเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.ชลลดา จันทร์ฉาย อายุ 54 ปี ที่อยู่ 245/36 หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยโชว์สลิปกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม จำนวน 1,500 บาท แต่เงินหายไป

น.ส.ชลลดา เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองขับรถออกจากบ้านมาเพื่อจะไปซื้อของ ระหว่างทางก็ได้แวะตู้เอทีเอ็มบริเวณดังกล่าวโดยที่ไม่ได้ดับเครื่องยนต์และลืมดึงเบรกมือ จากนั้นลงจากรถไปกดเงินได้กดเงิน จำนวน 1,500 บาท ระหว่างนั้นได้หันมาเห็นว่ารถตนเองไหลถอยหลัง ด้วยความตกใจวิ่งตามไปดูรถจึงยังไม่ได้หยิบเงินออกจากตู้ พอกลับมาดูเหลือเพียงแค่บัตรเอทีเอ็มกับสลิปเงินที่มียอดถอนออกไปแล้ว ซึ่งก่อนถอนมีเงินอยู่ 1,900บาท และในใบสลิปก็แจ้งถอนเงินไปแล้ว1,500 บาท ยอดคงเหลือเพียง 400 บาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบผู้ต้องสงสัย จำนวน 2 ราย ที่ยืนต่อคิวรอกดเอทีเอ็มเช่นกัน ทั้งนี้ได้ให้ผู้เสียหายไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถไหล ,เงินหาย ,ยืนกดเงิน

คุณอาจสนใจ

Related News