อาชญากรรม

เก๋งเมาชนสาวสาหัส แถมขู่ อยากได้ค่ารักษาฟ้องเอา รักษาตัว 2 เดือนจนเงินหมด

โดย attayuth_b

21 พ.ค. 2565

45 views

ข้อความจาก Facebook ผู้ใช้ชื่อว่า คณิต หอมจะบก ได้โพตส์ไว้ในโซเชียลมีข้อความ น่าสงสารน้องผู้หญิงคนเจ็บจัง เหตุเกิดวันที่ 5 ที่ผ่านมาเมาแล้วขับชนคนข้างทางแถมยังมาขู่คนเจ็บว่าอยากได้ค่ารักษาพยาบาลให้คนเจ็บไปฟ้องร้องเอา คิดได้ยังไงครับคู่กรณีคุณยังเมาแล้วขับแถมยังโอ้อวดใช้คำพูดข่มขู่กับผู้ได้รับบาดเจ็บแถมยังบอกว่าอยากได้ค่าเสียหายให้คนเจ็บหรือน้องผู้หญิงไปฟ้องร้องเอาที่ศาลแบบนี้คู่กรณีพูดมาได้ยังไง.แต่คนเจ็บน้องผู้หญิงโพรงจมูกเน่าแล้วครับไม่มีเจ้าหน้าที่หน่วยงานไหนเข้าไปดูคนเจ็บหน่อยนะครับเพราะว่ามันไม่เป็นธรรม อย่ามาเข้าข้างคนเมาขับรถชนคนข้างทางทำผิดแล้วก็ไม่ยอมรับผิด.หน่วยงานไหนที่รับผิดชอบคดีนี้

เมื่อวันที่ 5 ที่ผ่านมาขอความเป็นธรรมหน่อยนะครับว่าน้องผู้หญิงเขายืนอยู่ดีๆมีคนเมาขับรถมาชนแบบนี้ใช้ได้เหรอ.เขตรับผิดชอบพื้นที่.สภ.อ. ดอนหัวฬ่อ." โดยมีภาพผู้เสียหายเป็นหญิงได้รับบาดเจ็บใบหน้าบวมช้ำตาเขียวจมูกหักและอักเสบ แล้วต่อมามีภาพคลิปวีดีโอที่เกิดเหตุ จากกล้องวงจรปิด จะเห็นรถเก๋งสีขาววิ่งมาแล้วเบรคได้ชนคนเดินเท้าโดยมีเสียงผู้หญิงกรีดร้องในขณะนั้นรถเก๋งได้ถอยหลัง และจอดโดยมีเสียงผู้หญิงตะโกนด่าว่าคนขับรถเก๋งว่าขับอย่างนี้ได้อย่างไรเมาแล้วขับด้วย

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นายไมตรี ต้นวาตะ อายุ 27 ปี แฟนหนุ่มของนางสาวจุฑามาศ มานะธรรม อายุ 27 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า โดยที่คู่กรณีไม่เคยติดต่อมาคุย หรือจะช่วยชดเชย มีแต่ผมที่ติดต่อไป แฟนผมตั้งแต่ประสบอุบัติเหตุก็ไม่ได้ทำงานเลยยัง อาการแฟนตอนนี้เจ็บ คันที่จมูก เพราะจมูกทำศัลยกรรมมาหมอบอกว่าต้องรีบเอาซีลิโคนในจมูกออกภายใน 3 เดือนไม่อย่างนั้นจะเน่า ตอนนี้รถที่ถูกชนยังไม่ได้ซ่อมเพราะไม่มีเงินซ่อม แล้วต้องหยุดงานเพื่อมาเดินเรื่องต่างๆบ่อยกลัวว่าจะโดนพักงาน ส่วนเงินเดือนตอนนี้ใช้เดือนชนเดือนแทบไม่พอ เงินเก็บหมดไปแล้ว ตอนนี้อยากให้คู่กรณีช่วยหน่อยจะได้มีเงินมาซ่อมรถและพาแฟนสาวไปหาหมอเอาซิลิโคนที่จมูกออกก่อนที่จมูกจะเน่า ทางด้านนายคณิต หอมจะบก ผู้โพสต์เผยว่า น้องติดต่อมาหลายครั้งขอให้ช่วยหน่อย เพราะไม่รู้จะทำอย่างไร หาทาง ไม่มีใครช่วยเลย ตนเลยโพสต์เพื่อช่วย อยากฝากบอกคู่กรณี ให้มารับผิดชอบ อย่านิ่งเฉยผัดความรับผิดชอบ

สอบถาม ร.ต.อ.เดชา ดินแดน รอง สว.(สอบสวน) สภ.ดอนหัวฬ่อ เจ้าของคดีเผยว่า ได้ส่งสำนวนให้อัยการไปแล้ว ซึ่งจะนัดขึ้นศาลเร็วๆนี้ โดยตั้งข้อหาเมาแล้วขับ ชนผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ (เป่าแลกอฮอล์ได้กว่า 200 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์) เท่าที่ทราบผู้ก่อเหตุไม่ได้มาเยี่ยมหรือมาเยียวยาผู้บาดเจ็บเลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เก๋งเมา ,ชนสาวสาหัส ,ฟ้องเอา

คุณอาจสนใจ