อาชญากรรม

พนักงานเก็บขยะบ่นไม่สบาย พลัดตกหลังรถ ถูกรถถอยทับร่างดับสลด

โดย nicharee_m

21 พ.ค. 2565

257 views

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 21 พฤษภาคม ร.ต.อ.นาวิน สนิทผล รองสารวัตร (สอบสวน) สน.ดอนเมือง รับแจ้งเหตุรถเก็บขยะถอยทับพนักงานเก็บขยะติดใต้ท้องรถ ภายในซอยวัดเวฬุวนาราม36 แยก 7 แขวงและเขตดอนเมือง กทม. จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบร่างนายเสาร์ พงษ์กุหลาบ อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่ขนขยะมูลฝอย สำนักงานเขตดอนเมือง ถูกรถหกล้อเก็บขยะมูลฝอยของสำนักงานเขตดอนเมือง เลขประจำรถ 2520008 หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 67-2198 กทม. ทับอยู่กลางตัวนอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำตัวออกมาทำการ CPR ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา




จากการสอบถามเพื่อนพนักงานที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าผู้ตายมาทำงานตั้งแต่ตี 5 เพื่อมายกเก้าอี้ไปไว้ตามหน่วยเลือกตั้งในพื้นที่ดอนเมือง จากนั้นได้ขับรถจักรยานยนต์ส่วนตัว ตามมายังจุดเกิดเหตุ เพื่อช่วยตนและเพื่อนอีก 2 คนกำลังช่วยกันเดินยกถังขยะที่อยู่ตามหน้าบ้านมาเทใส่หลังรถ ซึ่งขณะนั้นเห็นผู้ตายหน้าแดงและบ่นไม่สบาย และได้บอกให้กลับบ้านไปพัก แต่ผู้ตายบอกไม่เป็นไรและทำงานต่อ

ซึ่งปกติแล้วผู้ตายจะยืนประจำอยู่ท้ายรถด้านซ้าย และจะมีเพื่อนอีกคนยืนข้างรถด้านซ้าย ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นว่าผู้ตายตกรถ หรือยืนอยู่หลังรถขณะที่รถกำลังถอยออกจากซอย ปกติแล้วเมื่อผู้ตายยกถังมาเทหลังรถแล้วก็จะกลับมายืนที่ประจำหลังรถด้วยรูปร่างที่ใหญ่น้ำหนักตัวกว่า 120 กิโลกรัม ผู้ตายจะมีผ้าขนหนูผูกอยู่หลังรถเพื่อใช้พะยุงตัวขณะขึ้นรถ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเชิญตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดมาสอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง



แท็กที่เกี่ยวข้อง  พนักงานเก็บขยะ ,รถถอยทับตาย

คุณอาจสนใจ

Related News