อาชญากรรม

ครูสาวใต้แข็งใจ ขับรถขอความช่วยเหลือ หลังถูกกระสุนปริศนายิงเจ็บ

โดย nicharee_m

13 พ.ค. 2565

152 views

ครูสาววัย 29 ปี แข็งใจขับรถยนต์เก๋ง ขอความช่วยเหลือชาวบ้าน หลังถูกกระสุนปริศนา ยิงใส่จนได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 13 พ.ค.65 เวลาประมาณ 10.25 น. ศูนย์วิทยุ สภ.ลำใหม่ อ.เมืองยะลา จ.ยะลา ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวรายหนึ่งขับรถยนต์ มาขอความช่วยเหลือกับชาวบ้านที่อาศัยอยู่ริมถนนสายลำพะยา - ลำใหม่ บ้านปอเย๊าะ หมู่ที่ 4 ต.ลำใหม่ อ.เมืองยะลา จ.ยะลา หลังพบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด บริเวณแขน-ขาได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านและชุดกู้ชีพ-กู้ภัยลำพะยา ยะลา รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา เพื่อช่วยชีวิตเร่งด่วน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นพร้อมด้วย พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.ลำใหม่ นำเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และ ชุด รักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้าน(ชรบ.) เข้าตรวจสอบบนถนนสายดังกล่าว




ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเพียงรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสวิฟท์ สีขาวคาดดำ ป้ายแดง ทราบชื่อภายหลัง ซึ่งมี น.ส.วราพรรณ ไหมเหลือง อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ก็พบว่า น.ส.วราพรรณ ไหมเหลือง เป็นอาจารย์อัตราจ้าง สถาบันการพลศึกษา วิยาเขตยะลา (พลศึกษายะลา) ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์เก๋ง คันดังกล่าว ออกมาจาก หมู่ที่ 4 บ้านทำเนียบ ต.ลำพะยา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา เพื่อขับรถไปทำธุระตัวเมืองปัตตานี บนถนนสายลำพะยา - ลำใหม่ หมู่ที่ 4 บ้านปอเย๊าะ ต.ลำใหม่ อ.เมืองยะลา จ.ยะลา เมื่อมาถึงบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 143/1 เทศบาล 1 ต.ลำใหม่ อ.เมืองยะลา จ.ยะลา จึงรู้ว่าตัวเองโดนยิง จึงแข็งใจขับรถยนต์เพื่อขอความช่วยเหลือเจ้าของบ้านเลขที่ดังกล่าว

โดยผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า คาดว่าน่าจะถูกยิงบริเวณปากทางขึ้นเขานางแก้ว หมู่ที่ 4 ต.ลำใหม่ อ.เมืองยะลา จ.ยะลา ผู้ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลถูกยิงบริเวณแขนซ้ายทะลุ หัวแม่โป้งเท้าซ้ายและต้นขาขวา ส่วนรายละเอียดอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ



คุณอาจสนใจ

Related News