อาชญากรรม

ด.ญ. 7 ขวบถูกชายข้างบ้านวัย 51 ทำทีเล่นด้วย ก่อนฉวยโอกาสทำอนาจาร พร้อมขู่ฆ่า ไม่ให้บอกใคร

โดย panisa_p

11 พ.ค. 2565

206 views

11 พ.ค. 65 แม่ร้องปวีณา ลูกสาววัย 7 ขวบ ถูกชายข้างบ้านวัย 51 ปี อนาจารใช้นิ้วสอดใส่อวัยวะเพศ ขณะเด็กนั่งเล่นบ้านยาย ก่อนทำทีเอ็นดูมาเล่นด้วย พอผู้ใหญ่เผลอจึงลงมือ เด็กถูกกระทำมาหลายครั้งแถมข่มขู่จะฆ่าให้ตาย หนูน้อยผวาไม่กล้าบอกใคร ความแตกเพราะแม่เจอคราบเลือดที่กางเกงในลูกจึงรู้ความจริง ปวีณา ประสาน ผกก.สภ.คอหงส์ จับกุมตัวทันที สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ตำรวจเตรียมคุมตัวฝากขังศาล 12 พ.ค.นี้  


สืบเนื่องจากวันที่ 10 พ.ค. 65 น.ส.เอ อายุ 25 ปี ชาวจ.สงขลา ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า ด.ญ.บี ลูกสาวอายุ 7 ขวบ ถูกนายซี ชายข้างบ้าน อายุ 51 ปี ล่วงละเมิดทางเพศ โดยใช้นิ้วสอดใส่ในอวัยวะเพศ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่เด็กไปเล่นที่บ้านยายซึ่งอยู่ใกล้กัน และนายซีก็ทำทีมานั่งเล่นกับเด็กก่อนที่จะอาศัยช่วงไม่มีคนอยู่กระทำกับเด็ก และยังข่มขู่ลูกสาวไม่ให้บอกใคร มิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย ที่ตนทราบเพราะเห็นคราบเลือดที่กางเกงในของลูก จึงได้สอบถามจนรู้เรื่องที่เกิดขึ้น และลูกยังบอกว่าถูกนายซีกระทำมาหลายครั้งแล้ว  


น.ส.เอ กล่าวอีกว่า หลังทราบเรื่องตนได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความที่สภ.คอหงษ์ ตำรวจได้ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกาย แพทย์ระบุ พบร่องรอยฉีกขาดที่อวัยวะเพศ และลูกสาวตนมีอาการหวาดผวาเมื่อได้ยินชื่อนายซี ช่วงนี้ตนจึงพาลูกไปอาศัยอยู่บ้านญาติที่ จ.พัทลุง ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย เนื่องจากกลัวว่านายซีจะรู้เรื่องที่แจ้งความและหลบหนีไปก่อน


หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก.สภ.คอหงส์ ให้น.ส.เอ พาลูกสาว 7 ขวบ ไปพบช่วงเช้าวันที่ 11 พ.ค.65 เพื่อสอบปากคำเด็กโดยทีมสหวิชาชีพ


จากนั้น พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก.สภ.คอหงส์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.คอหงษ์ ให้นำตัว นายตั้ม มาทำการสอบสวนทันที เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงบ้านก็พบว่านายตั้มกำลังเตรียมตัวจะหลบหนี ภายหลังการสอบสวน นายซีให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่นที่ไม่ใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศของเด็ก และจะคุมตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดสงขลา ในวันที่ 12 พ.ค.65 พร้อมคัดค้านการประกันตัว

คุณอาจสนใจ

Related News