อาชญากรรม

ชายถูกเพื่อนรัก ถือสปาต้าบุกฟัน ลุกเตะสวนมีด เท้าหวิดขาด

โดย attayuth_b

11 พ.ค. 2565

83 views

วันนี้ (11 พ.ค.) มูลนิธิใต้เต็กตึ้งอำเภอทุ่งใหญ่ได้รับแจ้ง เกิดเหตุมีคนโดนทำร้ายได้รับบาดเจ็บ พื้นที่หมู่ 2 ตำบลท่ายาง อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช จึงลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 30 หมู่ 2 ตำบลท่ายาง อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช พบผู้บาดเจ็บเป็นชายอายุประมาณ 45-50 ปี มีบาดแผลบนหลังเท้าซ้าย มีกองไหลอยู่ทั่วบริเวณ โดยคนเจ็บได้ใช้ยาเส้นอุดแผลไว้แล้วใช้ผ้าขาวม้าพันเอาไว้เพื่อห้ามเลือด เมื่อเจ้าหน้าที่แกะแผลมาดู ปรากฏเป็นแผลฉกรรจ์ จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

สอบถามผู้บาดเจ็บนายดำรงค์ บำรุงศรี อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 259 หมู่ 2 ตำบลท่ายาง อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช ระบุว่า ขณะที่ตนกำลังนอนอยู่ในบ้าน ได้มีอดีตเพื่อนร่วมงานบุกเข้ามาทำร้าย โดยใช้มีดสปาต้าฟัน ตนก็เลยเตะสวนไป ทำให้มีดโดนเข้าที่บริเวณเท้า พอจะอีกฝ่ายจะฟันครั้งที่สองตนก็ใช้มือคว้ามีดเอาไว้ทำให้โดนมีดบาดแค่เล็กน้อย หลังจากนั้นคนฟันก็วิ่งหนีไป ตนเลยเอายาเส้นใส่แผลไว้เพื่อห้ามเลือดแล้วใช้ผ้าขาวม้าพัน ก่อนเดินออกมาหน้าบ้าน ซึ่งตนรู้อยู่แล้วว่าจะโดนทำร้าย เพราะมีปัญหามาก่อนหน้านี้ จึงได้ลับมีดรอไว้เผื่อป้องกันตัวหากโดนทำร้าย แต่ก็ดันมาโดนตอนเผลอไม่ทันตั้งตัว

สอบถามเพื่อนบ้าน ระบุว่า นายดำรงค์ไม่ใช่เจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ แต่มาอาศัยอยู่กับนายจี ซึ่งเป็นคนชอบดื่มเหล้าทั้งคู่ ตอนเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ เห็นอีกทีตอนนายดำรงค์เดินมาพร้อมกองเลือดจำนวนมาก ตอนเกิดเหตุนายจีไม่อยู่บ้าน โดยนายดำรงค์ระบุว่าไม่ใช่นายจีที่เป็นคนฟัน เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงรีบเข้าช่วย ก่อนแจ้งมูลนิธิให้นำตัวส่งโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตามทางนายดำรงค์ยังไม่เปิดเผยข้อมูลว่าผู้ที่ทำร้ายตนคือคนไหน ยืนยันว่าไม่อยากพูดถึง อยากให้จบๆไป แต่ถ้ามีเหตุการณ์เกิดขึ้นอีกก็คงจะไม่ยอม



คุณอาจสนใจ

Related News