อาชญากรรม

หนุ่มขี่รถเจอแฟนเก่า เข้าประกบชักปืนขู่ สั่งให้จอด

โดย attayuth_b

10 พ.ค. 2565

44 views

จากกรณี เมื่อกลางดึกวันที่ 9 พ.ค.65 เกิดเหตุ อดีตแฟนหนุ่มขี่จักรยานยนต์ประกบน.ส.รุ่งรุจี อายุ 22 ปี สั่งให้จอดรถ แล้วใช้อาวุธปืนข่มขู่ รวมถึงชาวบ้านที่สัญจรไปมาด้วย สร้างความหวาดกลัวให้ชาวบ้านและน.ส.รุ่งรุจี เป็นอย่างมาก ซึ่งพลเมืองดีได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดจับ แต่คนร้ายหลบหนีไปได้ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ (10 พ.ค.) เมื่อเวลา 17.30 น. พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกหาเบาะแสผู้ก่อเหตุตลอดทั้งคืน โดนใช้ความกดดัน จนผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่า คือนายชณตว์ นาคนิล อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา เดินทางเข้ามอบตัวเอง พร้อมนำของกลางที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนบีบีกัน 1 กระบอก มาแสดงด้วย

สอบถามนายชณตว์ ผู้ก่อเหตุ ทราบว่าจังหวะที่ตนเองขี่รถแล้วมาเจอกับน.ส.รุ่งรุจี จึงเรียกให้จอดรถ โดยให้การอ้างว่า ปืนกระบอกดังกล่าวเป็นของเล่นของหลาน อยู่ใต้เบาะรถพอดี จึงหยิบขึ้นมา ก็หวังจะยกขึ้นมาขู่เฉยๆ ไม่คิดจะเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนี้

ด้านพ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้ส่งตัวพร้อมของกลาง ให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตามพ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ยังกล่าวอีกว่าในห่วงเวลานี้ เป็นห่วงเวลาแห่งการเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา ที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 ของเดือนนี้ จึงต้องเข้มงวดเรื่องของอาวุธปืนเป็นพิเศษด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News