อาชญากรรม

หนุ่มเมา สูบบุหรี่ทั้งคืน ถูกลุงต่อว่ากลิ่นเหม็นห้อง คว้ามีดปาดคอตัวเองดับคาห้องน้ำ

โดย panisa_p

10 พ.ค. 2565

127 views

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 10 พ.ค. พ.ต.ต.ไพบูลย์ โพธิ์ทอง สารวัตร (สอบสวน) สน.สายไหม รับแจ้งเหตุพบศพชายถูกปาดคอเสียชีวิตภายในหอพักเอื้อวิบูลย์โชค ซอยพหลโยธิน 58 แยก 12 แขวงและเขตสายไหม กทม. จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย รองผกก.สส.สน.สายไหม พ.ต.ต.สุวิทย์ หล่มศักดิ์ สว.สส.สน.สายไหม ฝ่ายสืบสวน สน.สายไหม กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพลฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 5 ชั้น ภายในห้องเลขที่ 41 ชั้น 4 พบศพนายศักดิ์ดา อายุ 26 ปี สวมกางเกงบ็อกเซอร์ตัวเดียว ไม่สวมเสื้อนอนหงายอยู่ที่พื้นห้องน้ำ ที่คอมีบาดแผลถูกของมีคมเฉือนจนหลอดลมขาด 1 แผล เลือดกระเด็นเต็มห้องน้ำ ใกล้กันพบมีดปอกผลไม้ตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และกันพื้นที่ไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าด้านในจุดเกิดเหตุ


จากการสอบถามนายพูล อายุ 51 ปี ลุงของนายศักดิ์ดา เล่าว่า หลานชายเพิ่งมาอยู่กับตนที่หอนี้ได้เพียง 1 เดือน และเมื่อคืนหลานเพิ่งกลับมาจากทำงานก่อสร้างที่ จ.นครราชสีมา เมื่อมาถึงก็ไปดื่มสุรากับเพื่อนจนเมามาย ตอนนั้นตนก็ไม่ได้พูดคุยอะไรเพราะหลานกินเป็นปกติ และตลอดทั้งคืนหลานไม่ได้นอน เอาแต่สูบบุหรี่


ตนก็ต่อว่าไปว่าจะสูบอะไรนักหนา มันเหม็นห้อง ถ้าจะสูบไปสูบในห้องน้ำ จนกระทั่งเวลาประมาณ 06.30 น. ตนได้ตื่นมาเตรียมจะออกไปทำงาน แต่พบว่าหลานชายยังอยู่ในห้องน้ำ โดยยังได้ยินเสียงไอ และเหมือนทำอะไรบางอย่างในห้องน้ำ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร จากนั้นตนได้ออกมาทำงาน


กระทั่งเวลาประมาณ 10 โมง เจ้าของหอโทรหาตน บอกให้กลับมาดูหลานชาย เพราะเสียงดังเหมือนคนกำลังทำลายข้าวของในห้อง และมีเสียงคล้ายคนกำลังหายใจไม่ออก ตอนนั้นตนกลับมาไม่ได้ เพราะทำงานอยู่สะพานควาย จึงให้เพื่อนที่ทำงานอยู่ใกล้ ๆ หอไปดูให้


โดยเพื่อนระบุว่าตอนเข้าไปพบ ประตูถูกล็อกจากด้านใน จึงช่วยกันทุบกระจกแล้วเปิดประตูเข้าไปในห้องแต่ไม่พบตัวหลาน จึงเปิดประตูหลังห้องไปดูในห้องน้ำที่อยู่ระเบียงหลังห้อง ก่อนจะพบหลานชายเป็นศพไปแล้ว


ที่ผ่านมาเวลาหลานชายเมาก็จะมีอาการเหม่อลอย และชอบหยิบมีดมาเล่นบ่อยครั้ง ซึ่งทุกครั้งก็ไม่มีเหตุอะไรร้ายแรง และไม่คิดว่าวันนี้หลานชายจะลงมือก่อเหตุ เบื้องต้นทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่จะส่งร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ นิติเวชรพ.ภูมิพลอดุลยเดช ก่อนส่งมอบญาตินำร่างไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News