อาชญากรรม

หนุ่มหลอนยา จ้างแท็กซี่ จากกทม.ไประยอง ระหว่างทางเสพไอซ์ อ้างเป็นตำรวจ โชว์ปืน

โดย attayuth_b

5 พ.ค. 2565

87 views

จากกรณี พ.ตต.ชัยณรงค์ จิตต์สุนทร สารวัตร (สืบสวน)สภ.บ้านบึง นำกำลัง ตำรวจเข้าช่วยเหลือคนขับแท็กซี่ที่ส่งสัณญานsosขอความช่วยเหลือแบบสากล หลังถูกผู้โดยสารจ้างเหมาจากกรุงเทพมหานครให้ไปส่งที่ระยอง ระหว่างทางผู้โดยสารอ้างเป็นตำรวจโชว์ปืนที่เหน็บเอว เสพไอซ์ เปลี่ยนสถานที่จุดหมายปลายทางไปเรื่อย ก่อนตั้งจีพีเอสพาผู้โดยสารเข้าสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง ก่อนจะถูกรวบในข้อหาเสพยาเสพติด ไม่พกบัตรประจำตัวประชาชน ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

ความคืบหน้า ทางผู้สื่อข่าว ได้คลิปการจับกุม ขณะที่ มีการใช้ยุทธวิธี การโอบล้อมนายบรรณชา อภัยพันธ์ อายุ 23 ปี (เบลอหน้าผู้ต้องหาให้ด้วยครับมา) ที่นั่งอยู่บนสแตนด์เชียร์กีฬา ในสภาพเหมือนคนเมา หลังจากนั้นก็ได้มีการส่งตัวดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวน

พ.ต.ต.ชัยณรงค์ จิตต์สุนทร สารวัตร (สืบสวน)สภ.บ้านบึง ได้ออกมากล่าวเพิ่มเติมว่า จากการสอบถามทางผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ได้หนีออกจากบ้านในภาคอีสาน ต้องที่จะเลิกยาเสพติด โดยที่เวลาเสพเข้าไปมักจะควบคุมตัวเองไม่ได้ เลยต้องมีการพกกุญแจมือไว้ตลอดเวลา เพื่อป้องกันไปทำร้ายผู้อื่น เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนมีการตั้งข้อหา ก่อนส่งตัวในชั้นศาลจังหวัดชลบุรี คือ เสพยาเสพติดประเภท 1 (ไอซ์) ก่อเหตุทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว ส่วนการส่งสัญณานมือขอความช่วยเหลือจากคนขับแท็กซี่ ถือว่าเป็นการดีที่ใช้ไหวพริบดี ทำให้ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้อย่างทันท่วงที

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มหลอนยา ,อ้างเป็นตำรวจ

คุณอาจสนใจ

Related News