อาชญากรรม

ปฏิบัติการล่าตัวลูกทรพี หลอนยาใช้มีดแทงพ่อวัย 61 ก่อนยิงซ้ำจนเสียชีวิต

โดย thichaphat_d

5 พ.ค. 2565

241 views

พัทลุง สังคมเสื่อมลูกตกเป็นทาสยาหลอนใช้มีดแทงพ่อ  61 ปี ก่อนยิงซ้ำจนเสียชีวิต ขณะตำรวจล่าล่าลูกทรพีจนจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา

ตำรวจพัทลุง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี เกิดเหตุยิงและแทง จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย โดยเหตุเกิดข้างขนำกลางสวนยางพารา ท้องที่  ม.1 ต.บ้านนา  อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง




ในที่เกิดเหตุบนพื้นดินข้างขนำดังกล่าวประมาณ 2 เมตร พบศพนายครื้น  รอดพันธ์ อายุ  61  ปี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธลูกซองเข้าที่บริเวณหน้าท้อง และชายโครงขวารวม 3 แผล และมีบาดแผลถูกแทงที่หน้าท้องอีก 1 แผล คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-6  ช.ม. ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพไปชันสูตรที่  รพ.ศรีนครินทร์ต่อไป

จากการสอบสวนในขั้นต้นทราบว่า ขนำดังกล่าวมีผู้ตายกับนางสาคร อายุ  58  ปี  ผู้เป็นภรรยา เข้าไปพักอาศัยในขณะทำสวนยางพารา ก่อนเกิดเหตุนางสาครได้เดินเท้าลงมายังบ้านพัก หลังจากเสร็จสิ้นธุระส่วนตัวก็เดินเท้าขึ้นไปยังขนำหลังเกิดเหตุ ก็พบว่าสามีถูกยิงเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นบุตรชายผู้ตายที่มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด




หลังสอบปากคำภรรยาผู้เสียชีวิต เบื้องต้นคาดว่าบุตรผู้ก่อเหตุคือ นายสมบัติ อายุ  35  ปี คงหลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงประสานกำลังชุด ฉก.เสือดำ หน่วยปฎิบัติการพิเศษพัทลุง ลงจากสวนยางพารา เข้าปิดล้อมบ้านพักในเบื้องต้นพบว่า นายสมบัติหลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่เรียกและใช้เวลานาน




จนที่สุดนายสมบัติ ผู้ก่อเหตุ ที่หลบซ่อนตัวออกมา โดยบอกว่ายอมแพ้มอบตัว พร้อมถือมีดพกออกมา แต่ไม่ยอมเปิดประตู เจ้าหน้าที่เร่งกดดันจนเปิดประตู แต่เจ้าตัวได้วิ่งหลบหนีหายไปทางสวนปาล์มน้ำมันหน้าบ้าน ท่ามกลางความมืด จนไม่พบตัว ตรวจค้นภายในบ้าน พบอาวุธปืนลูกซองยาวกระบอกที่ใช้ก่อเหตุวางบนที่นอน จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน




ต่อมา เวลา 21.30 น. ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน พบเห็นนายสมบัติได้วิ่งหลบซ่อนตัวภายในบ้านหลังหนึ่ง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าปิดล้อม และเข้าจับกุมตัว โดยได้หลบหนีไปแอบซ่อนตัวภายในห้องชั้น 2 ก่อนเจ้าหน้าที่พังประตูและเข้าควบกุมตัวได้ดังกล่าว นำมาสอบสวน

เบื้องต้นนายสมบัติ ผู้ก่อเหตุ บอกว่าเป็นคนลงมือยิงพ่อจริง ก่อนขึ้นไปหาพ่อที่ขนำ ได้เสพยาบ้าไป 4 เม็ด เมื่อไปถึงได้เสพกัญชาไปอีกหลายครั้ง เมื่อพ่อเดินมาเห็นพ่อถือมีดพร้า คิดว่าจะฟันตนเอง จึงใช้อาวุธปืนยิง จนเสียชีวิตแล้วหนีลงมาหลบซ่อนตัวในบ้าน จนถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ดังกล่าว



คุณอาจสนใจ

Related News