อาชญากรรม

เพื่อนบุกยิง เจ้าของร้านยำ ยกครัว 3 ศพ คาด แค้นทำแม่มือยิงติดคุก

โดย attayuth_b

4 พ.ค. 2565

521 views

วันนี้ (4 พ.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. ร.ต.อ กิตติ ใจหาญ รองสว.สอบสวนสภ.คูคต รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 57/5 ม 11. ช.นางสำเภา ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพ้อมด้วยพล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร รองผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง แพทย์เวรร.พ ภูมิพลอดุลยเดช เจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐาน1

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 1 ชั้นยกพื้น พบผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย อยู่ภายในบ้าน โดยที่ระเบียงหน้าบ้านพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ.นางสาวกรวิกา ศรีคร้าม อายุ 37 ปีหรือน้ำ บริเวณประตูทางเข้าบ้านพบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ทราบชื่อด.ช.ปวีณวัช เทียมรักษ์ อายุ 5 ปี ชื่อเล่นน้องปืนบุตรชาย ภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย พบผู้เสียชีวิดนายสราวุธ เทียมรักษ์ อายุ 27 ปี หรือเบลล์ ทั้ง 3 ราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คูคต ได้ควบคุมตัวไปที่สภ.คูคตก่อนหน้าทราบชื่อ นายมิ้น เชื้อชุ่ม อายุ 29 ปี พร้อมด้วย.อาวุธปืนยี่ห้อglock 19 จำนวน 1 กระบอก 2.อาวุธปืนยี่ห้อ glock 26 จำนวน 1 กระบอก

ด้านนางสุรีลักษ์ ศรีคราม อายุ 58 ปีแม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุผู้ตายทั้ง 3 คนได้ออกไปซื้อวัตถุดิบเพื่อนำมาประกอบอาหารร้านยำ 20 บาท โดยเบลได้โทรมาบอกตนเองว่าเดี๋ยวจะมีเพื่อนมา หากมาถึงเขาจะกินเบียร์ก็เปิดให้กินก่อนเลย จากนั้นไม่นานคนร้ายก็นั่งรถแท็กซี่มาที่หน้าบ้านพร้อมสุนัข 1 ตัวก่อนที่รถแท็กซี่จะกลับไป จากนั้นคนร้ายก็เดินมาหาตนเองพร้อมกับยกมือไหว้ตนเอง ตนเองยังบอกไปว่า สวัสดีลูกบุญรักษาลูก จากนั้นคนร้ายก็เดินขึ้นไปบนบ้านที่เกิดเหตุแล้วนั่งรอที่หน้าระเบียง โดยที่ในบ้านไม่มีใครอยู่

จากนั้นไม่นานผู้ตายทั้ง 3 คนก็กลับมาจากซื้อของ โดยมีนายสราวุธ เทียมรักษ์ อายุ 27 ปี หรือเบลล์บุตรชายและด.ช.ปวีณวัช เทียมรักษ์ อายุ 5 ปี ชื่อเล่นน้องปืน หลานชายขึ้นไปบนบ้าน จากนั้นเวลาผ่านไปไม่ถึง 10 นาทีตนเองก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ก่อน 2 นัด ก่อนจะสะดุดแล้วดังอีกระลอกหลายนัด ตนเองอยู่ที่บ้านอีกหลังหนึ่งได้ยินเสียงยังบอกกับ นางสาวกรวิกา ศรีคร้าม ว่าดูซิมันเล่นปืนกันอีกแล้ว เดี๋ยวพ่อมึงก็มาหลอก ก่อนที่ตนเองจะได้ยินเสียงหลานชายวิ่งออกมาร้องว่า แม่ครับ แม่ครับ ตนเองจึงให้ลูกสาวไปดูก็พบว่าบุตรชายผู้ตายยืนเต้นอยู่หน้าบ้าน จากนั้นตนเองก็เดินออกมาจากบ้านก็พบว่าลูกสาวตนเองวิ่งออกมามือเปอะเลือด ก่อนจะบอกว่า แม่เรียกไอ้นัยทีเร็วๆ ตนเองก็เห็นเลือดที่มือเข้าใจว่าปืนลั่น พร้อมทั้งเรียกลูกชายอีกคน ก่อนที่จะพบคนร้ายวิ่งออกมาโดยในมือถือปืนก่อนจะยิงลูกสาวตนเองต่อหน้า ก่อนที่ลูกสาวจะฟุบลง ตนเองจึงตะโกนเรียกลูกชายอีกคน โดยหลานชายยังร้องเรียกตนเองว่า ยายครับ ยายครับ ก่อนที่คนร้ายจะหันไปยิงหลานอีกครั้ง ตนเองจึงวิ่งล้มลุกคลุกคลานเข้าไปเรียกลูกชายอีกคน ก่อนที่คนร้ายจะเก็บตัวอยู่ภายในบ้าน และพยายามเรียกแม่คนร้ายเข้าไปภายในบ้านแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมสถานการณ์ได้ก่อน

ทางด้านนายพิชัย โพธิ์บางหวาย อายุ 51ปี เปิดเผยว่า ผู้ตายนับถือตนเองเป็นพี่ชาย ก่อนเกิดเหตุตนเองอยู่ที่กทม.และมีการวิดีโอคอลมาหานายสราวุธ เทียมรักษ์ อายุ 27 ปี หรือเบลล์ หลานชายเพื่อยืมเงิน ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ตนเองจึงบอกว่าเฮ้ยอะไรวะโดยมีเสียงลูกของเบลล์ร้อง จากนั้นโทรศัพท์ก็ตกกระแทกพื้นแล้วสายตัดไป สักพักตนเองก็โทรกลับมาอีกครั้งโดยพบว่า คนร้ายที่ชื่อเล่นไอ้แก่รับสาย ตนเองก็บอกไปว่าใครรับสาย ปลายสายบอกว่าผมแก่ครับ ตนเองยังบอกว่าแก่ไหน แก่ชายคลองหรือป่าว คนร้ายตอบกลับว่าใช้ ตนเองยังถามไปอีกว่าเมื่อกี้ใช่เสียงปืนมั้ยคนร้ายยังบอกว่าใช่ครับ ตนเองจึงบอกไปว่าใครยิง คนร้ายยังบอกว่า”เบลล์ยิงเล่นครับ” ก่อนที่ตนเองจะขอสายเบลล์เพื่อจะยืมเงิน ก่อนที่คนร้ายจะบอกว่าเบลล์ตายแล้วเพราะผมเป็นคนยิงเบลล์เอง

จากนั้นคนร้ายก็ตัดสายไปตนเองยังโทรกลับมาอีกครั้ง ไอ้แก่คนร้ายรับสายอีกครั้ง ก่อนที่ไอ้แก่จะบอกว่า ตอนนี้ผมยิงหมดทุกคนหมดแล้วครับรวมทั้งลูกเมียมันด้วย จากนั้นตนเองยังถามว่าเรื่องอะไรแต่ไอ้แก่ไม่ยอมบอก โดยผมใช้ปืนเบลล์ยิงเบลล์ตาย ส่วนสาเหตุตนเองคาดว่ามาจากก่อนหน้านี้แม่ของไอ้แก่มือปืนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคดียาเสพติดโดยศาลพิจารณาจำคุก25 ปี โดยมือปืนติดใจว่าเพื่อนของเบลล์คนตายเป็นคนกลั่นแกล้ง นำยาไปใส่ใต้ถุนบ้านทำให้มารดาถูกจับเลยมาล้างแค้น




คุณอาจสนใจ