อาชญากรรม

รวบคนร้าย เมา ดักข่มขืนหญิงลากเข้าป่าข้างทาง พลเมืองดีขี่จยย.ผ่าน ช่วยเหยื่อได้ทัน

โดย JitrarutP

2 พ.ค. 2565

697 views

เตือนภัยผู้หญิง! พลเมืองดีช่วยกันจับคนร้าย หลังได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือกลางป่า ผู้ก่อเหตุเมา ดักรอเหยื่อขี่จยย. ฉุดข่มขืนข้างทาง โชคดีช่วยได้ทัน สารภาพทำไปเพราะเมา - เมียท้อง 5 เดือน



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (1 พ.ค.56) ร.ต.ท.ญ. อชิดา ไผ่โสพา รอง.สว.(สอบสวน) สภ. เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งว่าประชาชน ได้ล้อมจับคนร้ายพยายามจะข่มขืนหญิงสาว ในเขตเมืองปราจีนบุรี หลังจากรับแจ้งจึงได้เดินทางไปพร้อมกับเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบเหตุดังกล่าว



เบื้องต้นที่เกิดเหตุนั้นเป็นถนนภายในหมู่บ้านหนองกันเกรา หมู่16 ตำบลบ้านพระ อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านอดีตนายก อบต.บ้านพระเพียงเล็กน้อย จากการตรวจบริเวณริมถนนใกล้สวนชาวบ้านพบจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เทน่า สีขาวแดง หมายเลขทะเบียน กงก 24 สระแก้ว ล้มตะแคงบริเวณข้างทาง ถัดไปอีกประมาณ 20 เมตร ยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า โซนิค สีน้ำเงินดำหมายเลขทะเบียน กนค 529 ปราจีนบุรี จอดอยู่บริเวณไหล่ทาง ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุข่มขืนหญิงสาวชาวบ้านและพลเมืองดีช่วยกันจับตัวไว้ได้ด้วยอาการสะบักสะบอม ทราบชื่อนาย วีระพันธ์ ศรีจันทร์ อายุ 37 ปี อยู่ในสภาพมึนเมา เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม



ตรวจสอบภายในสวนใกล้ที่เกิดเหตุพบมีร่องรอยของการต่อสู้ โดยพบขวดเบียร์เปล่า 1 ขวด (คาดว่าเป็นของคนร้ายที่ใช้ทำร้ายเหยื่อ) รองเท้าแตะสีแดง 1 คู่ เป็นรองเท้าผู้หญิง และกางเกงยีนต์ สีดำ 1 ตัว ของผู้ก่อเหตุที่ถอดไว้ ส่วนหญิงสาว เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง รพ .เจ้าพระยาอภัยภูเบศรไปก่อนหน้าแล้วเพื่อให้ทีมแพทย์ตรวจร่างกาย เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นมีอาการสาหัสปวดบวมบริเวณศีรษะ เขียวช้ำ รอบดวงตาทำให้ลืมตาไม่ขึ้น บริเวณริมฝีปากบนเป็นแผลลึก



จากการสอบถามนายรัตนชัย พาวงษ์ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นพลเมืองดีที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนกำลังขับรถกลับจากงานประจำปีในเขตเมืองปราจีนบุรี พอผ่านมาที่เกิดเหตุสังเกตว่ามีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ 2 คัน ตนเห็นว่าผิดสังเกตจึงได้สังเกตมองบริเวณข้างทางปรากฏว่าพบเห็นว่ามีเงาคนอยู่บริเวณข้างทาง ตนจึงจอดรถและถอยรถกลับมา ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ ตนจึงจอดรถ และ ผู้ก่อเหตุได้ตะโกนมาว่าเป็นเรื่องผัวเมียอย่ามายุ่ง แต่ทางผู้เสียหายที่เป็นผู้หญิงบอกกับตนว่าผู้ชายคนดังกล่าวพยายามข่มขืนตนตน



จึงพยายามช่วยหญิงคนดังกล่าว และได้ร้องเรียกพลเมืองดีที่กำลังขับรถผ่านไปมาให้ช่วยจับชายคนดังกล่าวไว้ได้ เบื้องต้นสภาพที่ตนเห็นชายคนดังกล่าวซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ เดินมาข้างทางในสภาพเปลือยท่อนล่าง มีสภาพมึนเมา และพลเมืองดีพยายามจับกุมใช้เชือกมัดไว้ข้างทาง ต้นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบเหตุดังกล่าว





ส่วนนายวีระพันธ์ ศรีจันทร์ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุได้ยอมรับและให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้ดื่มสุรากับกลุ่มเพื่อนในเขตบริเวณใกล้เคียง โดยที่ตนกำลังจะขับรถกลับบ้าน ได้สังเกตเห็นผู้เสียหายกำลังซื้ออาหารอยู่บริเวณป้อมตำรวจดงขี้เหล็ก ด้วยความมึนเมาของประกอบกับ ภรรยาของตนได้ตั้งท้อง 5 เดือน จึงได้ขับรถติดตามผู้เสียหายพอมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนได้ใช้ของแข็งตีผู้เสียหาย ทำให้รถเสียหลักลงข้างทางและพยายามลากผู้เสียหาย เข้าไปในป่าหวังข่มขืนกระทำชำเรา แต่มีพลเมืองดีเข้ามาเห็นเหตุการณ์และช่วยเหลือ ตนยอมรับว่าตนขาดสติประกอบกับภรรยาของตนตั้งท้อง 5 เดือนจนจึงก่อเหตุดังกล่าว



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนทางผู้เสียหายนั้นต้องรอการตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้งว่าถูกข่มขืนหรือไม่ ถ้าพบว่ามีการข่มขืนจะได้มีการดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ