อาชญากรรม

เมียฝันตลอด 2 เดือน เห็นผัวจมน้ำ สุดท้ายถูกไฟช็อต ตกน้ำดับ

โดย attayuth_b

29 เม.ย. 2565

83 views

วันนี้ (29 เม.ย.) กรณีนายบุญเลิศ ศิลาแก้ว อายุ 65 ปี บ้านเลขที่21 ม.8 บ้านโพธิ์ไทร ต.กระสัง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ถูกไฟฟ้าช็อต ระหว่างจะไปย้ายปลาจากสระน้ำ แล้วกระเด็นตกในบ่อปลาจนเสียชีวิต สาเหตุมาจากเจ้าตัว พยายามใช้ลวดไปล้อมแปลงผัก และบ่อปลา เพื่อไม่ให้สัตว์เลี้ยงของชาวบ้านมาเข้าสวน แต่สุดท้ายลวดไปสีกับสายไฟที่ต่อไปปั๊มน้ำและหลอดไฟ ทำให้สายไฟลอก ลวดไปสีกับสายไฟ ทำให้กระแสไฟขนาด 220 V วิ่งไปตามลวด แล้วไปโดนขาของนนายบุญเลิศทั้งสองข้าง แล้วเกิดช็อต กระเด็นตกน้ำ จมเสียชีวิตดังกล่าว

ความคืบหน้าล่าสุด ศพนายบุญเลิศ มีชาวบ้านออกมาแสดงความเสียใจไม่ขาดสาย ชาวบ้านต่างสงสารผู้ตาย เพราะเป็นคนขยัน ถึงแม้อายุจะมากแต่ยังแข็งแรง ไม่คิดว่าจะมาเสียชีวิตในลักษณะแบบนี้

โดยนางบุญเรือน ศิลาแก้ว อายุ 65 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุลูกสาวได้วิ่งมาบอกตนว่าพ่อจมน้ำตาย จึงวิ่งไปดู จนมาพบว่าถูกไฟช็อตแล้วตกน้ำเสียชีวิต สิ่งที่ตนแปลกใจที่สุดคือ ที่ผ่านมาเป็นระยะเวลาร่วม 2 เดือน ในทุก 2-3 วันจะฝันถึงสามีประจำ แต่ทุกครั้งจะฝันว่าสามีจมน้ำเสียชีวิตทุกครั้ง ยอมรับว่าฝันจนจำได้ว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นแบบไหน สุดท้ายฝันกลับกลายมาเป็นความจริง

สอบถาม น.ส.ณัฐกาณ์ ศิลาแก้ว อายุ 35 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต บอกว่า พ่อชอบทำการเกษตรแบบเศรษฐกิจพอเพียง ปลูกผักและเลี้ยงปลาบนเนื้อที่ของตัวเองหลังบ้าน ที่ผ่านมามักประสบปัญหามีสัตว์เลี้ยงของชาวบ้านเข้ามารบกวน ทำให้แปลงผักได้รับความเสียหาย จึงพยายามหาวิธีป้องกัน ด้วยการต่อสายไฟล้อมที่ป้องกันไม่ให้สัตว์เลี้ยงเข้าที่

จากการสำรวจตามสายไฟ พบว่ามีลวดพาดกับสายไฟ และคาดว่าลวดอาจจะไปสีกับสายไฟจนปลอกหุ้มสายไฟขาด แล้วกระแสไฟ วิ่งตามเส้นลวด กลายเป็นไฟรั่ว กระสั่งผู้ตาย เดินไปสัมผัสกับลวดที่มีกระแสไฟ แล้วช็อต

จากนั้นผู้ตายน่าจะร่วงตกลงไปในบ่อปลา จนทำให้เสียชีวิต แต่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเสียชีวิตจากการถูกไฟช็อตหรือจากการจมน้ำ ซึ่งตำรวจจะนำร่างไปพิสูจน์หาสาเหตุต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News