อาชญากรรม

สยอง 2 ศพ! เฒ่าวัย 77 ฆ่ากิ๊กสาวใหญ่ ก่อนปลิดชีพตาม คาดปมหึงหวง

โดย weerawit_c

28 เม.ย. 2565

497 views

วานนี้ 27 เม.ย.65 เวลาประมาณ 20.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย อยู่ภายในบ้านพักเลขที่ 509 หมู่บ้านปรางค์ทองนิเวศน์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองนครราชสีมา จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ



ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักก่อสร้างด้วยปูนชั้นเดียว ภายในห้องน้ำพบศพ นายสมภาร ชุมไธสง อายุ 77 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพผูคอเสียงชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ และภายในบ้านยังพบศพ นางกาญจนา หนองนาน้อย หรือ แอน อายุ 52 ปี สภาพศพนอนเปลือยกายคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ ลำคอมีสายฉีดน้ำรัดอยู่ที่คอ ข้างลำตัวมีบาดแผลฉกรรจ์ถูกของมีคมกรีดเป็นรอยยาว โดยภายในบ้านพบหลักฐานมีดที่คาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่



จากการสอบถาม นางสมใจ ชุมไธสง อายุ 52 ปี ลูกสาวนายสมภารผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเพิ่งกลับมาจากตลาด และได้เดินเข้าไปในบ้านก็พบเห็นพ่อของตนผูกคอตายอยู่ในห้องน้ำ ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุที่พ่อของตนผูกคอตายตนก็ยังไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร แต่ก่อนหน้านี้ 2 วันพ่อของตนได้บอกกับตนว่า หากพ่อตายไปอย่าเอาหินก้อนที่บรรพบุรุษให้มาทิ้งไป ซึ่งตนก็รู้สึกเอะใจแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร



โดยปกติตนก็อาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้กับพ่อ แต่วันนี้พ่อได้บอกกับตนว่า ไม่ต้องอยู่บ้านหรอกเดี๋ยวแอนจะมาหาพ่อ ซึ่งผู้หญิงที่ชื่อแอนเคยคบหากับพ่อของตนมาระยะหนึ่ง แต่ก็เลิกติดต่อกันไปสักพัก และก็กลับมาคบหากันอีก ตนจึงได้ออกไปข้างนอก โดยก่อนหน้านี้พ่อของตนก็ได้ให้เงินกับผู้หญิงที่ชื่อ แอน อยู่บ่อยครั้ง และตนก็ไม่ค่อยชอบขี้หน้าของผู้หญิงที่ชื่อ แอน เพราะเค้ามักจะมาขอเงินพ่อของตน



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายสมภารได้คบหากับนางกาญจนา และหลงรักนางกาญจนามาก แต่นายสมภารมารู้ทีหลังว่านางกาญจนามีครอบครัวอยู่แล้ว และถูกนางกาญจนาหลอกขอเงินอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง จนเกิดเหตุสลดขึ้นดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News