อาชญากรรม

เพื่อนบ้านถือสปาต้า บุกเข้าบ้านจะทำร้าย หลังไม่พอใจ ถูกเตือนเสียงดัง

โดย attayuth_b

27 เม.ย. 2565

46 views

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Witsanu Pokudsree ได้โพสต์คลิปวีดีโอพร้อมข้อความระบุว่าโปรดช่วย ชี้แนะ ด้วยครับ ใครรู้เรื่องกฎหมาย ขณะนี้ แม่ผมและลูกหลาน ไม่กล้าอยู่บ้าน ตามลำพัง ลูกเมียของกระผม ไม่กล้ามาหาที่บ้าน กลัวมาทำร้าย ร้านขายของชำผม ไม่กล้าเปิดขาย กลัวมาพังของขายลำบากมาก กลัวอันตราย รู้สึกไม่ปลอดภัย กับคนคลั่งคนแบบนี้ โปรดพิจารณา ประชาสัมพันธ์ หรือ ฝ่ายตำรวจได้ดำเนินการด้วยนะครับ ขอบพระคุณอย่างสูง ครับ ด้วยความเคารพ หากช่องไหนต้องการคลิปไปทำข่าว แจ้ง มาได้เลย นะครับ เหตุเกิด วันเสาร์ ที่ 23 เมษายน 2565 เวลา 08.10 น. จ.กาฬสินธุ์

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามกรณีดังกล่าวกับนายวิษณุ โพธิ์กุดศรี อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายอยู่ในเหตุการณ์ โดยตนบอกว่าวันนั้นผู้ก่อเหตุที่มีศักดิ์เป็นน้าของตน น่าจะได้ทะเลาะกันกับลูกกับเมียส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้าน ตนจึงได้เดินไปบอกว่าให้หยุดทะเลาะกันเพราะส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้าน หากไม่หยุดทะเลาะกันตนจะได้แจ้งเจ้าหน้าที่ออกมาตรวจสอบ

จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ได้ส่งเสียงท้าทายว่าให้ตนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเลย ตนก็ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไป แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบวันถัดไปและว่ากล่าวตักเตือนคนก่อเหตุไป ตนคิดว่าน่าจะเป็นสาเหตุจากการที่ตนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเลยทำให้เพื่อนบ้านไม่พอใจและได้ถือมีดสปาต้ายาวประมาณ 1 เมตร เข้ามาจะทำร้ายตนในบ้าน ซึ่งตนมองว่าตนไม่มีความปลอดภัยในครอบครัวเลย ไม่รู้ว่าเข้าจะเข้ามาทำร้ายอีกตอนไหน

ตนจึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ตำรวจให้ลงเพียงบันทึกประจำวัน ตนอยากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริงและอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดำเนินคดีกับผู้ที่ก่อเหตุให้ถึงที่สุดเพราะตนไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุจะหวนกลับมาบ้านอีกตอนไหน และอยากฝากเป็นอุทาหรณ์ไว้เตือนใจประชาชนให้ระมัดระวังเพื่อนบ้านอาจจะเข้ามาทำร้ายร่างกายภายในบ้านได้เหมือนตน อยากให้เรื่องนี้เป็นตัวอย่างในการเฝ้าระวังไว้ด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News