อาชญากรรม

น้องสาวเข้าร้อง พี่ชายถูกยิง 5 ปี ยังจับไม่ได้

โดย attayuth_b

25 เม.ย. 2565

59 views

น้องสาวเข้าร้อง พี่ชายถูกยิง 5 ปี ยังจับไม่ได้  เผยผู้ก่อเหตุแค้นแทนลูกที่มีเรื่องในวงเหล้า โดนท้าเก่งจริงให้ไปตามพ่อมา

เมื่อเวลา 14.00 น. 25 เมษายน 2565 นางปิยะวรรณ พรหนองแสน ราษฎรหมู่ 9 บ้านหัวนาคำ ต.หัวนาคำ อ.กระนวน จ.ขอนแก่น พร้อมด้วย นางสาวขนัญธิดา พรหนองแสน ลูกสาว เข้าร้องต่อสื่อมวลชนหลังจากที่นายเสกสรร พรหนองแสน อายุ25 ปี ลูกชายถูกนายไพบูลย์ อุทธามนตรี อายุ 50 ปี ใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตภายในสวนยางพารา พร้อมพาไปชี้จุดเกิดเหตุ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2560 เวลา 04.00 น. โดยศาลจังหวัดขอนแก่น ออกหมายจับ ที่ จ.138/2560 คดี อาญาที่ 144/2560 ลงวันที่ 2 พฤษภาคม 2560

ข้อหาว่ากระทำความผิดฐาน " ร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดย-ไม่ได้รับใบอนุญาตจากนายทะเบียนท้องที่,พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไปมีเหตุอันสมควร" ซึ่งผู้ต้องหาได้หลบหนี

นางสาวขนัญธิดา พรหนองแสน น้องสาวผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนวันเกิดเหตุพี่ชายได้ทะเลาะกับลูกชายผู้ก่อเหตุว่าถ้าเก่งจริงก็ให้ไปบอกพ่อมึงมาเพราะกูไม่กลัว ในช่วงเวลาเย็นพี่ชายได้มาดื่มกับเพื่อนเพื่อสังสรรค์กันในสวนยางพารา ในช่วงเวลาประมาณตีสองตีสาม แฟนตนเองได้กรีดยางอยู่ด้านบนของสวนยาง เห็นแสงไฟจากไฟหน้ารถวิ่งเข้ามาที่บริเวณที่พี่ชายกำลังสังสรรค์กันพร้อมกับได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และเวลาต่อมาได้ยินอีกสัดที่สอง แล้วรถคันดังกล่าวได้ถอยออกไปจากที่เกิดเหตุ แฟนตนเองจึงเข้าไปดูเห็นพี่ชายถูกยิงนอนคว่ำหน้าอยู่ที่พื้นเลยจับหงายหน้าขึ้น แต่ปรากฏว่าได้เสียชีวิตแล้ว ในขณะที่แฟนมาบอกว่าพี่ชายถูกยิงรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก และได้ทราบเรื่องจากเพื่อนในกลุ่มว่า พี่ชายได้ทะเลาะกับลูกชายผู้ก่อเหตุ ก่อนที่พ่อเขาจะเข้ามายิงเขาที่ศีรษะ 2 นัดเสียชีวิตคาที่ขณะที่ผู้ตายกำลังนอนหลับอยู่

นางสาวขนัญธิดา พรหนองแสน น้องสาวผู้ตาย ทางด้านนางปิยะวรรณ พรหนองแสน มารดาของผู้ตาย ได้กล่าวทั้งน้ำตาว่า อยากให้ทางญาติผู้ก่อเหตุเขามาสอบถาม พูดคุยกับทางเราบ้าง เพราะที่ผ่านมาหลังจากเกิดเหตุไม่เคยมาพูดคุย แสดงความรู้สึกอย่างใดเลย ส่วนในเรื่องคดีก็ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานไป แต่ตนเองติดใจที่ว่า ระยะเวลามากว่า 5 ปี แล้ว ยังไม่สามารถจับตัวผู้ก่อเหตุได้เลย ซึ่งตลอดระยะเวลา 5 ปี ที่ผ่านมาตนเองในฐานะผู้เป็นแม่นอนร้องไห้ทุกวัน เนื่องจากมีลูกชายเพียงคนเดียว ที่ผ่านมาแกจะเป็นคนหารายได้มีเลี้ยงครอบครัว แต่ขาดแกไปแล้วรายได้ก็ขัดสน

อยากฝากถึงผู้ก่อเหตุให้มารับโทษที่ก่อไว้ ซึ่งหากเข้ามามอบตัวเพื่อรับโทษที่ก่อไว้ ตนเองก็พร้อมที่จะให้อภัย เนื่องจากชีวิตลูกที่ตายไปก็ไม่สามารถฟื้นคืนมาได้ ซึ่งที่ผ่านมาทางญาติ ๆ ผู้ก่อเหตุ เห็นหน้ากันก็เบือนหน้าหนี ซึ่งตนก็ไม่ใช่คนใจไม้ไส้ระกำปานนั้น พร้อมให้อภัยเสมอ

สำหรับประวัติ นายไพบูลย์ อุทธามนตรี ผู้ต้องหา เคยถูกดำเนินคดียาเสพติดมาแล้ว พึ่งพ้นโทษออกมาได้ 3 เดือนก่อนมาก่อเหตุอุกฉกรรจ์ดังกล่าว หากใครพบเบาะแสสามารถแจ้งได้ที่ สภ.กระนวน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ข่าวอาชญากรรม ,แค้นแทนลูก

คุณอาจสนใจ

Related News