อาชญากรรม

หึงเพื่อนร่วมงาน จ้วงแทงอดีตแฟน 4 แผล ดับคาที่

โดย attayuth_b

25 เม.ย. 2565

180 views

หึงเพื่อนร่วมงาน  จ้วงแทงอดีตแฟน  4 แผล อ้างเห็นนั่งอยู่ด้วยกันกับคนที่เคยมีปัญหา พอโทรไปกลับถูกด่าเลยสติหลุด

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 25 เม.ย.65 ร.ต.อ กิตตินัน อักศรสมรองสว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงถูกแทงเสียชีวิตภายในซอยหมู่บ้านลานทอง อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วย แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งช่วยกันกู้ชีพ หญิงอายุ 31 ปี อาชีพพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง   หลังถูก คนร้านอายุเพียง 18 ปี อาชีพ รปภ.ใช้อาวุธมีดแทง บริเวณหน้าอกจำนวน 4 แผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ห่างไปเล็กน้อยพบอาวุธมีดทำครัวยาวประมาณ 1 ฟุตตกอยู่

โดยผู้ก่อเหตุ รับว่าทำเพราะหึงหวง  โดยตอนนี้ตนกับผู้ตายได้เลิกกัน และผู้ตายบอกออกมาเมาแล้วมานั่งสูบบุหรี่กับใครตนไม่รู้จัก   แต่พบว่านั่งอยู่กับเพื่อนที่ทำงานคนนึงเป็นผู้ชายซึ่งเคยมีปัญหากับคนนี้ก่อนเลิกกันแล้ว

เขาเล่าต่อว่า เคยบอกไปแล้วว่า จะทำอะไรก็ทำอย่ามาทำให้เห็นต่อหน้า   แต่เมื่อตนโทรหากลับถูกด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย  พอมารู้อีกทีก็ทำไปแล้ว โดยแทงไปประมาณ 4 ครั้งตรงหน้าอก  ตนเคยบอกก่อนเลิกกันแล้วเพราะเคยมีปัญหาเรื่องผู้ชายคนนี้ว่าถ้าไม่จำเป็นไม่ใช่เรื่องงานอย่าไปยุ่ง

จากการสอบถามน.ส.มณีรัตน์ บุตรลาด อายุ 28 ปี เพื่อนร่วมงานผู้ตาย กล่าวว่า ตนมากินลาบกันกับผู้หญิง และผู้ก่อเหตุเขาโทรหาผู้หญิงเพราะเห็นนั่งสูบบุหรี่ข้างนอกกันหลายคน 4-5 คน ผู้ก่อเหตุเลยบอกให้ผู้หญิงออกมาหามาคุยกันหน่อย ตัวผู้หญิงบอกว่าไม่ออกไปเพราะจะกลับแล้ว ตนเลยเข้าไปข้างใน และน้องอีกคนแฟนมารับตนก็เลยกำลังจะกลับ ผู้ก่อเหตุเขาเลยตามมาที่รถบัสและกระชากที่หน้าโลตัสและเดินไปที่มืด ตนเลยเดินตามมาแต่ไม่ทัน ตนได้ยินเสียงผู้หญิงร้องครั้งนึงและนิ่งไป ผู้ชายที่ก่อเหตุก็ยกมือขึ้นบอกผมมอบตัวเอง

"เขาเคยทะเลาะกันหนนึงตีกันตาเขียวและเลิกกันไป แยกย้ายกันอยู่ ตนก็แยกไปทำงานแล้วผู้หญิงเขาโทรมาหาบอกอยากคุยกับเพื่อนร่วมงานด้วยกันเลยนัดมาคุยที่นี่ ก็กินเสร็จจะกลับบ้านเขาเลิกงานออกกะมาก็มาเลย"

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุสอบสวนที่สภ. ปากเกร็ดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ข่าวอาชญากรรม ,หึงโหด

คุณอาจสนใจ

Related News