อาชญากรรม

หนุ่มง้อแฟนสาว ไม่ยอมคืนดี ควักปืนรัว 4 นัดสาหัส

โดย attayuth_b

22 เม.ย. 2565

135 views

วันนี้ (22 เม.ย.) ร.ต.อ.กรเทพ จันทรานภาภรณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุ หญิงสาวถูกแฟนหนุ่มยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 6 หมู่ที่ 1 ตำบลศาลาแดง อำเภอเมือง จ.อ่างทอง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.นัฎฐพงษ์ ศรีเพ็ญประภา ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง พ.ต.ท.ชัยณรงค์ ทาสุวรรณ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอ่างทอง ชุดสืบสวน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง รุดไปที่เกิดเหตุ

พบน.ส.สุมิตตรา พลสว่าง 24 ปี ถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง 2 นัด ด้านหลัง 1 นัด และด้านข้าง อีก 1 นัด เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมนำส่งโรงพยาบาลอ่างทองเพื่อทำการรักษาอย่างเร่งด่วนและยังพบ นางสายฝน คำโต อายุ 59 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ โดยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดยิงเฉี่ยว เป็นแผลได้รับบาดเจ็บที่บริเวณต้นขาขวา

ด้านนางสายฝน เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า หญิงสาวที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้นเป็นเพื่อนกับลูกสะใภ้ของตนเอง ขณะเกิดเหตุ ตนเองนั่งสับไก่ เพื่อต้มให้หมาอยู่บริเวณหน้าบ้านแล้วก็ได้ยินเสียงปืนดังหลายนัดก่อนที่จะเห็น นางสาว สุมิตตรา ล้มลงแล้วมีผู้ชายมายิงซ้ำกระสุนยังเฉี่ยวตนเองได้รับบาดเจ็บที่บริเวณต้นขา

ทางด้านนางสาวอมรัตน์ ศรีแจ่ม อายุ 24 ปี เพื่อของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า นางสาว สุมิตตรา ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ได้เลิกรากับ นายนฤเบศ(บอล) พลเรือน อายุ 25 ปี (อดีตแฟน) และมีการทำร้ายร่างกายกันและได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองอ่างทอง และทางนางสาว สุมิตตรา ก็หลบ นายบอล มาอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุ ขณะกำลังเก็บเสื้อผ้า ก็พบว่านายนฤเบศ(บอล) พลเรือน อายุ 25 ปี ได้ขับรถยนต์กระบะมาง้อขอคืนดีที่บริเวณดังกล่าวแต่ นางสาว สุมิตตรา ไม่ยอมคืนดีด้วย ทางในบอล ผู้ต้องหาจึงใช้อาวุธปืนยิงแล้วขับรถยนต์หนีไป เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เร่งติดตามตัวนายนฤเบศ(บอล) พลเรือน เพื่อมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News