อาชญากรรม

กลุ่มชายฉกรรจ์ อ้างเป็นตำรวจ บุกพูลวิลล่า ทำร้ายร่างกายชิงทรัพย์

โดย attayuth_b

21 เม.ย. 2565

251 views

วันนี้ (21 เม.ย.) ผศ.ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความ นำผู้เสียชายหญิง 2 คนเข้าร้องทุกข์กับ พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ พ.ต.ท.อนุเชษฐ์  กาศสมบูรณ์ หน.พนักงานสอบสวน หลังผู้เสียหายซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวมาเช่าบ้านพูลวิลล่า แล้วมีกลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 10 คน อ้างเป็นตำรวจแล้วบุกเข้ามาทำร้ายแล้วพยายามเอาทรัพย์สินไป ซึ่งในวันนี้นำผู้เสียหายเข้ามา 2 คน จาก 4 คน เนื่องจากอีก 2 คนลางานไม่ได้ โดยเกรงกลัวผู้เสียหายจะไม่ได้รับความเป็นธรรม  

ผศ.ดร.เกรียงศักดิ์ เปิดเผยว่า กลุ่มผู้เสียหายอยู่กรุงเทพฯ ได้มาเช่าบ้านพูลวิลล่าในพื้นที่ สภ.หนองปรือ ก่อนกลุ่มผู้เสียหายว่าจ้างเด็กเอ็นฯมาชงเหล้า แล้วแด็กเอ็นฯเกิดมีการกระทบกระทั่งกับกลุ่มผู้เสียหาย แต่ก็ตกลงกันได้แล้วและเด็กเอ็นฯคนดังกล่าวก็กลับไป จากนั้นไม่นานก็มีกลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 10 คน บุกเข้ามาโดยอ้างเป็นตำรวจเข้ามาทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ 4 คน นอกจากนั้นพยายามกระชากสร้อยคอของผู้บาดเจ็บแต่ไม่ได้ไป แต่ได้แหวนของผู้บาดเจ็บไป 1 วง ก่อนออกจากบ้านพูลวิลล่าไป ตนเองในฐานะทนายจึงมาร้องขอความเป็นธรรมกับทางพ.ต.อ.ดำรง  เอี่ยมไพโรจน์  ผกก.สภ.หนองปรือ  เพราะเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ 30 มี.ค.65 ที่ผ่านมา แต่เหมือนทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีพยายามให้ใกล่เกลี่ยกันเท่านั้น  

ด้านพ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่า ทางตำรวจจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย โดยหากมีหลักฐานก็ดำเนินคดีไปตามหลักฐานนั้นๆ ส่วนที่แอบอ้างว่าเป็นตำรวจนั้น จากการตรวจสอบไม่พบว่ามีตำรวจ หรือตำรวจอาสาเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องตามที่แอบอ้าง

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาผู้เสียหายทั้ง 2 คน ไปดูที่เกิดเหตุ และชี้จุดที่ถูกทำร้ายภายในบ้านพูลวิลล่าหลังดังกล่าว  ซึ่งคลิปที่ผู้เสียหายถ่ายไว้สามารถจับพฤติกรรมของกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวที่อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้ามาภายในบ้าน ก่อน1 ในกลุ่มชายฉกรรจ์จะลงมือทำร้ายคนถ่ายคลิปจนได้รับบาดเจ็บ

คุณอาจสนใจ

Related News