อาชญากรรม

หนุ่มคลั่งยา ขโมยเทรลเลอร์ พุ่งชนรถในบ้านพักโรงบาล

โดย attayuth_b

20 เม.ย. 2565

41 views

พ.ต.ท.ชวลิต ดิษฐะ สารวัตรพนักงานสอบสวนสภ.ละงู รับแจ้งจากทางรพ.ละงู เมื่อวันที่19 เม.ย. 65 เวลา 16.15 น.ว่ามีชายสติคลุ้มคลั่งขับรถเข้ามาฝ่าแผงกั้นอัตโนมัติของรพ.ละงูและมาชนรถของเจ้าหน้าที่ที่จอดอยู่ริมถนนบริเวณบ้านพักเสียหายรวม 3 คันและวิ่งวุ่นอยู่บริเวณรอบรพ.ละงูจนเจ้าหน้าที่จับกุมไว้ได้ จากนั้นจึงรุดไปที่เกิดเหตุพบชายคนดังกล่าวทราบชื่อนายสุเจต ยอดศรี อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 138 ม.1 ต.เขาขาว อ.ละงู จ.สตูล นำไปตรวจหาสารเสพติดพบมีสารเสพติดในร่างกาย

จากการสอบสวนทราบว่านายสุเจต มีสภาพคลุ้มคลั่งจากการเสพยาบ้า จากนั้นได้เข้าไปขโมยรถเทรเลอร์ซึ่งจอดอยู่ที่บ้านเลขที่ 133 ม.11 ต.กำแพง อ.ละงู โดยเข้าไปในลักษณะคลุ้มคลั่ง ซึ่งคนในบ้านก็ไม่กล้าขัดขืน โดยรถคันดังกล่าวมีกุญแจเสียบอยู่ ขับออกมาแล้วเลี้ยวเข้ามาในรพ.ละงู ขับชนรถของเจ้าหน้าที่ที่จอดอยู่บนถนนเสียหาย 3 คัน จากนั้นลงจากรถถอดเสื้อผ้าแล้ววิ่งไปทั่ว เจ้าหน้าที่นำไปตรวจหาสารเสพติดพบมีสารแอมเฟตามินในร่างกาย จึงทำให้สงบสติอารมณ์และนำมาควบคุมตัวที่สภ.ละงู ดำเนินคดีลักทรัพย์ในเคหสถาน ทำให้เสียทรัพย์ บุกรุกอสังหาริมทรัพย์และเคหสถานโดยขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย หรือใช้กำลังประทุษร้าย เป็นผู้ปฏิบัติหน้าที่ประจำรถโดยไม่ได้รับใบอนุญาตจากนายทะเบียน ปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้ประจำรถเสพยาเสพติให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนโดยผิดกฏหมาย ใช้กำลังทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ กระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัน

ด้านนพ.ปวิตร วนิชชานนท์ ผอ.รพ.ละงู บอกว่า(สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์) เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากการเสพยาเสพ จนเกิดคลุ้มคลั่งโดยขับเข้ามาในรพ.ละงูฝ่าแผงกั้น และขับมุ่งตรงไปยังบ้านพักแล้วเลี้ยวขวาไปชนกับรถที่จอดอยู่ริมถนนหน้าบ้านพักเสียหาย 3 คันชนบ้านพักเสียหายเล็กน้อย ต่อมาเมื่อจอดรถแล้วลงมาทุบรถที่จอดในบ้านพัก และเดินมาฉี่หน้าบ้านพักจนท.และถอดเสื้อผ้าออกหมด เอะอะโวยวาย สร้างความตกใจและหวาดกลัวกับเจ้าหน้าที่ซึ่งเป็นช่วงที่เลิกงานพอดี หลังจากถอดเสื้อผ้าก็ตะโกนโวยวายวิ่งไปวิ่งมาบริเวณโรงรถจนเจ้าหน้าที่ช่วยกันจับไว้ได้ โดยผอ.รพ.ละงูบอกว่าผลพวงจากการเสพยาเสพติดนอกจากทำให้ตนเองควบคุมสติไม่ได้แล้วยังสร้างความเสียหายความเดือดร้อนให้กับคนอื่นด้วย




แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มคลั่งยา ,ขโมยเทรเลอร์

คุณอาจสนใจ

Related News