อาชญากรรม

ผัวเก่าหวงก้าง บุกทำร้ายผัวใหม่ถึงบ้าน เจอแม่ไม้มวยไทยสวนกลับ ดับคาที่

โดย panisa_p

19 เม.ย. 2565

636 views

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 19 เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จังหวัดระยอง รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 179 / 22 หมู่ 4 ตำบลมาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยองหลังรับแจ้งตำรวจจึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตชื่อนายอุทัย อายุ 45 ปี ตรวจสอบสภาพศพพบมีบาดแผล ฟกช้ำตามร่างกาย ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายไชยา อายุ 34 ปี ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ


เบื้องต้นนางสมพร อายุ 42 ปี เปิดเผยว่านายอุทัย ผู้เสียชีวิตเป็นอดีตสามี ซึ่งแยกทางกันมาประมาณ 3 ถึง 4 ปีแล้ว ส่วนนายไชยา ผู้ก่อเหตุเป็นสามีใหม่ ซึ่งหลังจากแยกทางกับนายอุทัย ผู้ตาย แต่นายอุทัย ไม่ยอมเลิกราและเคยข่มขู่ตนเอง


ต่อมาตนเองได้อยู่กินกับนายไชยา สามีใหม่ แต่นายอุทัยก็มาหาตนเองที่บ้านและพูดจาหาเรื่องอยู่บ่อยครั้ง กระทั่งก่อนเกิดเหตุตนเองไปทำงานและนายไชยาอยู่บ้านเพียงลำพัง นายอุทัย สามีเก่าซึ่งคาดว่าจะมึนเมา ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาที่บ้านตนเอง


และเมื่อนายอุทัยพบเห็นนายไชยาอยู่บ้านจึงเกิดมีปากเสียงกัน และขณะที่นายอุทัยสามีเก่า มีปากเสียงกับนายไชยา สามีใหม่ นายไชยาได้วิดีโอคอลไปหาตน ตนจึงลาหยุดงานแล้วรีบกลับบ้าน


เมื่อมาถึง พบนายอุทัยนอนเสียชีวิตอยู่หลังบ้าน ซึ่งนายไชยา สามีใหม่เล่าให้ฟังว่า นายอุทัย สามีเก่า หาเรื่องวิวาทชกต่อยตนเองก่อน จึงใช้แม่ไม้มวยไทยป้องกันตัว แต่ไม่คาดคิดว่านายอุทัยจะเสียชีวิต


เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัวนายไชยา สามีใหม่ไปสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมนำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด ก่อนที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อย่างไรก็ตามจากเหตุดังกล่าวญาติของนายอุทัย ผู้เสียชีวิต ได้มายังที่เกิดเหตุและเมื่อเห็นสภาพศพต่างเศร้าโศกเสียใจและไม่เชื่อคำให้การของทางอดีตเมียเก่า โดยหวังว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวน ในข้อเท็จจริงอย่างละเอียดด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News