อาชญากรรม

ระทึก! ชายคลั่งใ​ช้มีดไล่แทงคนในห้างฯ เจ็บ 2 ก่อนหลบหนี แต่ไม่รอด ตร.รวบทันควัน

โดย panisa_p

19 เม.ย. 2565

124 views

เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. วันที่ 19 เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงคนที่มาเดินเที่ยวภายในห้างสรรพสินค้า ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 2 ราย เป็นหญิง 2 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านเสื้อผ้าแห่งหนึ่ง บริเวณชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าย่านราชประสงค์ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะวิ่งหลบหนีไป ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ จึงนำกำลังสายตรวจเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ เป็นชาย อายุ 23 ปี อยู่ในอาการพูดจาไม่รู้เรื่อง ให้การวกวน ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่าทั้งคู่ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน โดยขณะที่ผู้บาดเจ็บกำลังเดินอยู่ในห้าง จู่ ๆ ผู้ก่อเหตุก็ได้วิ่งเอามีดคัตเตอร์มากรีดหลัง ก่อนจะวิ่งหลบหนีไปเเล้วถูกควบคุมตัวได้ดังกล่าว


จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี สวมหมวกและเสื้อสีดำ มีลักษณะคลุ้มคลั่งคล้ายคนเมายาไม่ได้สติ ถืออาวุธมีดสั้นเล็กๆ วิ่งตะโกนเข้ามาในห้าง


ก่อนจะใช้อาวุธมีดในมือไล่แทงผู้หญิงที่กำลังเดินออกมาจากห้องน้ำ และมาทำร้ายผู้หญิงอีก 1 คนที่ยืนอยู่ใกล้กับบันไดเลื่อนชั้น 2 ใกล้กับร้านขายเสื้อ โดยอาวุธมีดแทงเข้าบริเวณใกล้ลำคอและใบหน้า บาดเจ็บ จากนั้นหญิงคนดังกล่าวได้วิ่งเข้าไปหลบในร้านขายเสื้อ ส่วนชายที่ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป


ขณะที่บรรยากาศบริเวณที่เกิดเหตุ ล่าสุดร้านขายเสื้อดังกล่าวได้ปิดร้านแล้ว โดยมีตำรวจได้เข้ามาสอบถามและบันทึกภาพที่ร้านไว้เป็นหลักฐาน ส่วนบรรยากาศภายในห้าง สถานการณ์เป็นปกติประชาชนยังมาจับจ่ายซิ้อของตามปกติและไม่ทราบว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News