อาชญากรรม

เมียกินเหล้าไม่เลิก ผัวฉุน ขว้างสปาต้าใส่กลางวง คมมีดเฉือนคอเมียดับ

โดย attayuth_b

17 เม.ย. 2565

963 views

วันนี้ (17 เม.ย.) ร.ต.อ.ยุทธศาสตร์ เย็นวัฒนา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.รัตนวาปี จ.หนองคาย รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 115 หมู่ 3 บ้านผักขะ ต.โพนแพง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูวิศ ศิริพานิช ผกก.สภ.รัตนวาปี และเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบนายบุญเพ็ง เบ้าทองจันทร์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115 หมู่ 3 ต.โพนแพง อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย เจ้าของบ้าน นั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยอยู่ในอาการมึนเมา เสื้อผ้าที่สวมใส่เปื้อนคราบเลือดและยังมีคราบเลือดติดตามแขนขาด้วย พร้อมอาวุธที่ใช้ก่อเหตุเป็นมีดสะปาต้า ยาวประมาณ 1 เมตร ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นางดารา ศรีรักษ์ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/1 หมู่ 3 ต.โพนแพง ถูกมีดบาดที่บริเวณลำคอนำตัวส่งโรงพยาบาลรัตนวาปีแต่นางดาราเสียเลือดมากทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามนายบุญเพ็ง ให้การว่า ตนกับนางดารา อยู่กินฉันสามีภรรยากันมาได้สักระยะหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุตนกับภรรยาและเพื่อนได้ตั้งวงดื่มเหล้ากันภายในบ้าน ตนเลิกดื่มก่อน แต่ภรรยายังนั่งดื่มเหล้าอยู่ ตนบอกให้เลิกดื่มแล้วมาช่วยทำงานซ่อมหน้าต่างบ้าน ภรรยาก็ยังไม่เลิก ตนโมโหจึงเดินไปคว้ามีดสะปาต้าที่เอาไว้ผ่าฟืน ขว้างไปในวงเหล้าในระยะประมาณ 5 เมตร ปรากฏว่ามีดไปเฉือนลำคอทางด้านซ้ายของภรรยาจนเลือดไหลนองเต็มพื้น ตนตกใจมากรีบไปอุ้มเอาตัวภรรยาออกมาแล้วร้องเรียกเพื่อนบ้านให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาล ตนเสียใจและอยากขอโทษภรรยากับครอบครัวด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายบุญเพ็ง ดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผัวฉุน ,ขว้างสปาต้า ,เมียดับ

คุณอาจสนใจ