อาชญากรรม

ตา 85 เครียดโรครุมเร้า จอดวีลแชร์ไฟฟ้า ยิงตัวเองดับ

โดย attayuth_b

16 เม.ย. 2565

101 views

วันนี้ (16 เม.ย.) เมื่อเวลา 07.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ชัยพฤกษ์ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต บริเวณลานหน้าวัดศรีเขต ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วย แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหนที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรีบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณลานกว้างหน้าวัดดังกล่าวพบชายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล กางเกงขาสั้นสีดำ สวมรองเท้าแตะทราบชื่อคือ นายจำนงค์ ด้วงฟู อายุ 85 ปี ที่อยู่ 224/4 ม7 ตำบลบางระกำ อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณหน้าอกจำนวน 1 นัด ข้างตัวพบอาวุธปืน Magazine ขนาด 9 มม. ยี่ห้อ CZ ตกอยู่พบกระกระสุนปืนบรรจุอยู่ใน Magazine จำนวน 7 นัด และปลอกกระสุนปืน จำนวน 1 นัด ห่างไปเล็กน้อยพบรถวีลแชร์ไฟฟ้าสำหรับคนพิการจอดอยู่

จากการสอบสวนญาติของผู้ตายทราบว่าผู้ตายได้ออกมาจากบ้านตั้งแต่เช้าทางญาติได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัดไม่รู้ว่าใครยิงต่อมาเห็นผู้ตายหายไปนานเลยออกมาตามหาพบว่าเกิดเหตุดังกล่าว

นายมนตรี ผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู กล่าวว่าได้รับแจ้งมีผู้ทำร้ายตัวเองด้วยอาวุธปืน เลยเข้ามาตรวจสอบพอมาถึงพบว่าคุณลุงเสียชีวิต แล้วพบอาวุธปืนตกอยู่ข้างตัวตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์มาตรวจสอบ คาดว่าน่าจะเครียดจากโรคประจำตัวแต่คงต้องรอผลชันสูตรก่อน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดและญาติของผู้ตายคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเครียดจากโรครุมเร้าจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง อย่างไรก็ตามคงต้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ยิงตัวเองดับ ,โรครุมเร้า

คุณอาจสนใจ

Related News