อาชญากรรม

สาวแสบชิงทอง ขอลองสร้อยข้อมือ ก่อนวิ่งหนีออกจากร้าน

โดย attayuth_b

15 เม.ย. 2565

59 views

วันนี้ (15 เม.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.ท.อำนาจ กำพล สารวัตรสอบสวนสภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ที่ห้างทองดาวทองเลขที่ 884 ถนนราษฎร์บรรจบ ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาครจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองสมุทรสาคร

จากการสอบถามนางจิระประภา ชาลือ อายุ 56 ปี บอกว่าลักษณะของคนร้ายรูปร่างขาวท้วมอายุประมาณ 30 ปี ไว้ผมยาว เสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงสีขาว สะพายกระเป๋าสีขาว โดยคนร้ายได้ทำทีมาขอซื้อดูสร้อยข้อมือทองคำน้ำหนัก 1 บาท ตนก็ได้ลองใส่ให้ดูแต่คนร้ายก็เปลี่ยนลายขอดูใหม่ตนก็ให้ดูพอลองใส่ข้อมือให้ คนร้ายก็วิ่งหนีออกไปทันที ซึ่งตนก็วิ่งตามออกไปแต่ไม่ทัน โดยไม่ทราบว่ามีรถมารับหรือไม่ ซึ่งคนร้ายใช้เวลาอยู่ในร้านประมาณเกือบ 10 นาที ส่วนทองรูปพรรณที่คนร้ายได้ไปมูลค่าประมาณ 32,00 บาท

ส่วนทางด้านนางงาม ทองอยู่ อายุ 65 ปี คนขายผลไม้ดอง บอกว่าคนร้ายรูปร่างท้วมๆใสเสื้อสีดำ ซึ่งตอนเดินเข้ามาไม่เห็นเห็นอต่ตอนวิ่งลงมาหนีไปทางตลาดซึ่งมรคนตามไปแต่ตามไม่ทัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบพยานที่เกิดเหตุพร้อมจะเร่งรัดติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News