อาชญากรรม

บอลแพ้คนไม่แพ้ นักบอลนับ 10 รุมกระทืบหนุ่ม16 ทีมคู่แข่ง พี่สาวเข้าช่วย โดยไปด้วย

โดย attayuth_b

14 เม.ย. 2565

329 views

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นขณะที่มีนักฟุตบอลคนหนึ่งอายุ 16 ปี เดินออกมาจากสนาม ถูกกลุ่มนักฟุตบอลคู่แข่งนับ 10 คน เข้าตะลุมบอลทันทีและมีการขว้างเก้าอี้ใส่กัน โดยพี่สาวพยายามเข้าไปช่วยน้องชายที่ถูกรุมและถูกทำร้ายบาดเจ็บไปอีกคน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่10 เม.ย.ที่ผ่าน

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงของเหตุการณ์นี้กับผู้บาดเจ็บ2ที่ถูกตะลุมบอล เป็นนักฟุตบอลชื่อน้องโปรด อายุ 16 ปีกับพี่สาวอายุ18ปี ชื่อน้องมะปราง ซึ่งทั้งสองคนยังมีรอยฟกช้ำตามแขนและตามตัวจากการถูกรุมทำร้าย

น้องโปรด เล่าว่า สมัครเข้าแข่งขันฟุตบอลรายการนี้และแข่งจนเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย จาก 27 ทีม และมามีเรื่องกับทีมหนึ่งในสนามเพราะมีการกระทบกระทั่งกันบ้างและแข่งจนจบเกม ทีมเขาชนะไปด้วยสกอร์ 1:0 หลังจบเกมส์ก็เดินออกมาจากสนามและกลุ่มนักฟุตบอลคู่แข่งกรูกันเข้าทำร้ายทันที ทักเตะทั้งต่อย โดยไม่ทันตั้งตัว

ส่วนน้องมะปราง อายุ 18 ปี พี่สาวของน้องโปรด เล่าว่า ตอนที่เห็นน้องชายถูกรุมทำร้าย ได้รีบเข้าไปห้ามทันที และใช้ร่างกายกำบังน้องชายไว้ แต่อีกฝ่ายก็ไม่ยอมหยุด และตัวเธอก็บาดเจ็บด้วย ก่อนที่ผู้จัดจะมาห้าม และเหตุการณ์ยุติลง ซึ่งทั้งน้องโปรดและน้องมะปราง บอกว่า อยากเคลียร์เรื่องนี้กันให้จบ เพราะ ยังมีรายการแข่งต่อ หากไม่จบแล้วไปเจอกันอีกในสนามอื่นเกรงว่า จะมีปัญหากันอีก

ด้านแม่ของน้องโปรด และ น้องมะปราง บอกว่า เบื้องต้นได้เข้าไปแจ้งความกับตำรวจไว้ที่ สภ.เมืองสงขลาแล้ว และตำรวจจะเรียกคู่กรณีมาสอบในวันที่ 16 เมษายน นี้ และความกังวลหากเรื่องเงียบไปอาจจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกในสนามหน้า

ขณะที่นายสุนทร สังคำ หัวหน้าชุดผู้ตัดสิน บอกว่า ระหว่างการแข่งขันของคู่นี้กรรมการให้ใบแดงทีมที่ก่อเรื่องไปถึง 3 คน พอแข่งจบก็คิดว่าจบกันไป แต่สุดท้ายก็ออกมามีเรื่องการนอกสนาม ทางกรรมการและผู้จัดงานต้องยุติการแข่งขันทันที เพราะทราบว่ามีการกลับไปนำอาวุธเข้ามาบริเวณสนาม หวั่นเกิดเหตุบานปลาย

ส่วนนายกฤษณกร นิตรจลานนท์ ฝ่ายจัดการแข่งขัน บอกว่า ฟุตบอลรายการนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เยาวชนมาเล่นกีฬาฟุตบอล แต่คู่นี้มีปัญหากันในเกมส์แต่ก็แข่งขันจนจบ และมามีปัญหากันข้างนอกสนาม สุดท้ายก็ต้องยุติการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ทันทีและนำเงินรางวัลมาแบ่งให้กับทีมที่เข้ารอบสูงสุดเท่าๆกัน

คุณอาจสนใจ

Related News