อาชญากรรม

คนร้ายบุกเดี่ยว ควงปืนจี้ชิงทองกว่า 150 บาท ในห้างฯ กลางเมืองโคราช ตร.เร่งล่าตัว

โดย panisa_p

12 เม.ย. 2565

124 views

วันนี้ (12 เมษายน 2565) เวลาประมาณ 13.20 น. ได้เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนพกสั้นบุกเข้าไปชิงทองคำ ที่ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ ตราช้าง ที่อยู่บริเวณชั้น 1 ภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขานครราชสีมา


โดยกล้องวงจรภายในร้านทองสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ ลักษณะของคนร้ายเป็นชาย รูปร่างผอมสูง สวมเสื้อแขนยาวลายตรงสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ และสวมหมาวกไหมพรมสีดำปิดอำพรางใบหน้า เดินบุกเดี่ยวเข้าไปในร้านทอง และชี้อาวุธปืนพกสั้นเข้าไปในห้าง พร้อมทั้งตะโกนว่า นี่คือการปล้น เดี๋ยวกูยิงนะ กูมีปืน




ก่อนที่คนร้ายจะปีนขึ้นไปบนตู้โชว์แล้วกวาดเอาถาดทองคำไป 1 ถาดแล้วคนร้ายก็รีบวิ่งหลบหนีออกไป ใช้เวลาในการจี้ชิงทองครั้งนี้ไม่ถึง 20 วินาที โดยมีพยานเห็นคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเป็นพาหนะขับหลบหนีไป


เบื้องต้นจากการสอบถามพนักงานร้านทองทราบว่า ทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปเป็นทองรูปพรรณ น้ำหนัก 3 บาท จำนวน 51 เส้น รวมน้ำหนักทอง 153 บาท มูลค่ากว่า 4,500,000 บาท




ซึ่งหลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.พรชัย นลวชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้เดินทางไปตรวจสอบร้านทองที่เกิดเหตุ พร้อมกับสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งแกะรอยไล่ล่าคนร้ายจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนีอย่างเร่งด่วนแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News