อาชญากรรม

หนุ่มหัวร้อน ตบสาวสอง เจอถีบสวน เงียบกริบ ก่อนขึ้นรถหนี

โดย attayuth_b

7 เม.ย. 2565

305 views

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า "คุณพรี่เสียงดังเปิดก่อนเหมือนเก่งมากแต่..เจอไปดอกเดียวเงียบบ  มีไรน่าจะคุยดีๆน้องเค้าก็พูดจาดีด้วยนะ เหตุนิดหน่อยค่อยๆคุยกันดิ รักชีวิตอย่าคิดมีเรื่องกับกระเทย ขอบคุณติ้กต๊อก"

ล่าสุดวันนี้ (7 เม.ย.) เวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณ ป้ายรถประจำทางที่อยู่หน้าโรงรถจันธารา ถ.ติวานนท์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี สอบถามน.ส.จันทิมา อินทโฉม เจ้าของโรงรถรถ อายุ 38 ปี  กล่าวว่า เมื่อวันที่ 6 เม.ย.65 ที่ผ่านมาช่วงบ่ายๆ ตนนั่งทำงานอยู่ในร้านได้ยินเสียงคนตะโกนด่ากัน ตนเลยชะโงกหน้าออกมาดู ตนเห็นผู้ชายตะโกนด่าอยู่นึกว่าด่าผู้หญิงเพราะเขาใส่หมวกกันน็อคอยู่ แต่จริงๆพี่ที่ใส่หมวกกันน็อคเขาคือสาวประเภทสอง เหมือนว่าสาวประเภทสองขี่รถจี้ตูด พี่ผู้ชายเลยโบกให้พี่สาวประเภทสองจอดรถและมีการต่อว่าด่าทอกันจนกระทั่งสาวประเภทสองบอกให้ไปสถานีตำรวจเพราะไม่อยากเถียงด้วย

ทั้งนี้พี่ผู้ขายไม่ยอมไปสาวประเภทสองจึงพูดว่าเขาเป็นเพศแม่นะ แต่ผู้ชายเขาคิดว่าไปด่าแม่เขา เขาเลยเดินมามาตบสาวประเภทสอง จากนั้นสาวประเภทสองจึงเดินลงจากรถและกระโดดถีบ พี่ผู้ชายไป 1 ที พี่ผู้ชายเลยบอกว่าไม่อยากทะเลาะกับตุ๊ด แล้วเขาก็ขี่รถออกไป ซึ่งถนนเส้นนี้ช่วงเย็นๆบ่ายๆรถจะติดและเกิดอุบัติเหตุบ่อย ฝากถึงผู้ใช้รถใช้ถนนให้ใจเย็นๆค่อยๆพูดจากันจะไม่เกิดปัญหาบานปลายแบบเรื่องนี้ ซึ่งถ้ามีการใช้อารมณ์มันอาจทำให้เกิดการสูญเสียหรือบาดเจ็บร้ายแรงได้

คุณอาจสนใจ

Related News