อาชญากรรม

ส.ส.เต้ - ทนายกฤษณะ ลงเรือดูจุดต้องสงสัย ใบไม้ติดผ้า ‘บังแจ็ค’ อ้างว่าเจอ ยังไม่ฟันเป็นของจริง

โดย nicharee_m

6 เม.ย. 2565

65 views

ส.ส.เต้ และ ทนายกฤษณะลงเรือหาหลักฐานเพิ่มเติมจากผ้าคลุมที่บังแจ็คอ้างว่าเจอ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 6 เม.ย.65 ที่ท่าน้ำนนทบุรี จ.นนทบุรี ทางด้านนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือเต้ พร้อมด้วยทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย หรืออดีตทนายแม่แตงโม ล่องเรือหาหลักฐานเพิ่มเติมเรื่องพบกระโปรงสีขาวที่บังแจ็คอ้างว่าเจอ จึงมาหาหลักฐานเพิ่มเติม เรื่องของทรายที่ติดอยู่ในรองเท้าของคนบนเรือ และมีใบไม้ที่ติดมาด้วย จึงเริ่มลงเรือที่บริเวณท่าน้ำนนท์พระราม 5 ถึงพระราม 7




ทางด้าน ส.ส.เต้ กล่าวว่า จะต้องตรวจสอบเรื่องผ้าคลุมเพิ่มเติม วันนี้ที่มาสงสัยเรื่องทราย และใบไม้ที่ติดผ้า ไปหาหลักฐานอะไร เมื่อคืนตนได้มีการจุดธูปไปหลักฐานที่ได้มาไม่รู้ว่าได้ประโยชน์หรือป่าว แต่ได้ยินเสียงตุ๊กแกตอนจุดธูป อีกสักพักได้กลิ่น แต่คนได้กลิ่นคือคุณอุ๋ คนที่โปรยดอกไม้ เชื่อว่าแตงโมจะไม่สื่อกับผู้ชาย จะสื่อถึงกับผู้หญิงหรือสาวประเภทสอง

เหตุการณ์เมื่อคืนเดาว่าหลักฐานพอใช้ได้ ส่วนเรื่องผ้าคลุมเป็นดุลพินิจของคนว่าจะเชื่อหรือไม่เชื่อ ซึ่งตนเชื่อเรื่องการขอให้น้องแตงโมช่วยเพื่อหาความยุติธรรม เพราะก่อนเจอศพไปไหว้พระที่วัดค้างคาวทำให้ง่ายกว่าที่คิด ส่วนเรื่องผ้าไม่ยืนยันว่าจะเป็นของจริงหรือไม่เพราะบังแจ็คบอกว่าได้ผ้ามาจากพลตำรวจตรี แต่ตนก็ไม่ทราบว่าทำไมถึงไม่นำไปพิสูจน์หลักฐานซึ่งเกิดดราม่าเมื่อวาน

ตนมองว่าใครจะนำหลักฐานมาก็ได้ เขามีความที่จะช่วยเหลือดีกว่าคนอื่นที่ไม่ได้ทำอะไรเลยและไม่เจอคนต่อว่า เรื่องผ้าจะต้องตรวจสอบและจะทำเรื่องที่จะส่งมาถึงเมืองไทย ถ้ามีการตรวจต่างประเทศจะรับรองในประเทศไทยไม่ได้ ต้องตรวจผ้าต้องหาค่า ph ของน้ำ ถ้าชุบน้ำจะต้องมีค่า ph ของแม่น้ำเจ้าพระยา

ส่วนดีเอ็นเอของเลือดจะตรงได้เหมือนกัน ก็ต้องแสวงหาหลักฐาน ถ้าไม่หาก็จะไม่เจอ หลักฐานจะได้มากขึ้นเรื่อยๆ ถูกบ้างผิดบ้าง ถ้าคนหาข้อมูลจะถูกหรือไม่ถูกก็ต้องตรวจสอบ ถ้าอยากได้ความยุติธรรมจะเกิดประโยชน์อยู่แล้วใกล้




ต้องขอบคุณอัยการที่ทำให้ตื่นตัวค่อนข้างมาก จะเป็นหลักของบ้านเมืองได้ ถึงจะไม่สามารถหาหลักฐานได้ก็ตาม ตนก็ยืนยันว่าจะออกหาความยุติธรรมต่อไป เรื่องที่มีดราม่าเมื่อวานก็ขอให้โอกาสเพราะคนมีหลักฐานจะได้ช่วยกันส่งเข้ามาจะถูกหรือผิดก็ต้องตรวตสอบกันก่อนไม่ใช่คิดไปไกลเป็นอย่างอื่น

ทางด้านทนายกฤษณะ กล่าวว่า วันนี้มีการนัดกันดูจุดต้องสงสัย ว่ามีใบไม้ที่ติดในผ้าว่าอยู่จุดไหนบ้าง และมีเศษอะไรติดบ้าง สงสัยที่ท่าทรายที่เรือผ่าน ส่วนร้านที่ติดกับร้านตานิดไม่ให้ความร่วมมือจึงหากล้องวงจรปิดยังไม่ได้ ส่วนเรื่องหลักๆ มาดูทรายและใบไม้ที่ติดกับผ้า วันนี้ก็พกรูปของแตงโมมาด้วยเพื่อขอให้น้องช่วย ตนคิดว่าจะเดินหน้าหาความยุติธรรมต่อ

เรื่องผ้ายังไม่ยืนยันว่าเป็นผ้าจริงหรือไม่ ตอนแรกตนจะเดินทางมาคนเดียวแต่ว่ามีการติดต่อกับ ส.ส.เต้ไว้จึงมาด้วยกัน ตนจะไม่ยุ่งเรื่องคดีของทนายเดชาและคุณแม่ ตนจะระวังเรื่องการให้ข่าว ตนคิดว่าแม่น่าจะดีใจมากกว่าที่ตนเข้ามาช่วย และขอให้ประชาชนอย่ามาต่อว่ากันเลย  

ส่วนเรื่องเรือลำเกิดเหตุตนติดต่อกับหมอพรทิพย์แล้ว หมอให้ดูเรื่องเรือ ถ้าสงสัยตรงไหนจะถาม แต่ไม่อยากพูดอะไรเพราะอยู่ในสำนวนแล้ว ตนคิดว่าทำงานแบบนี้ยุติธรรมสุดแล้วและเข้าศาสนาคริสเพื่อช่วยน้องแตงโม และเชื่อว่าซื่อกินไม่หมดคดกินไม่นาน

คุณอาจสนใจ

Related News