อาชญากรรม

รวบแม่เล้า 18 ลวงสาว 16 ค้ากาม หาเงินซื้อยาบ้าให้แฟน สุดรันทดเหยื่อไม่ได้ค่าตัว

โดย attayuth_b

5 เม.ย. 2565

219 views

พล.ต.ต.วิวัฒน์ คําชํานาญ ผบก.ปคม.สั่งการให้ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม.พ.ต.ท.เกริก เสนาะสําเนียง สว.กก.5 บก.ปคม. พร้อมกําลังเข้าจับกุมน.ส.น้ําทิพย์ มะณีเนียม อายุ 18 ปี ในข้อหาค้ามนุษย์ (ด้วยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี) โดย กระทําแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี ,เป็นธุระจัดหาบุคคลอายุกว่าสิบห้าปีเพื่อให้ค้าประเวณี ,บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร และรับประโยชน์จากการค้าประเวณีของผู้อื่น ได้บริเวณหน้าโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับรายงานขบวนการลักลอบค้าประเวณีในอ.ท่าม่วง นำหญิงสาวอายุต่ำกว่า 18 ปีมาค้าบริการทางเพศ จึงเข้าทําการสืบสวนจนทราบว่า น.ส.น้ำทิพย์ ผู้ต้องหา ได้ล่อลวงน.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี มาขายบริการ จึงติดต่อขอล่อซื้อ โดยให้น.ส.น้ําทิพย์ นำน.ส.บี มาส่งให้ ราคาค่าตัว 1,200 บาท รวมค่าห้องแล้ว พร้อมกับมาเปิดห้องรออยู่ที่โรงแรมดังกล่าว เมื่อถึงเวลานัดหมายผู้ต้องหาก็พาน.ส.บีซ้อนท้ายรถจยย.มาส่ง จึงแสดงตัวเข้าจับกุม

สอบสวน น.ส.น้ําทิพย์ ให้การยอมรับสารภาพว่า ตนเองเป็นคนชักชวนน.ส.บี ให้มาค้าบริการมานานนับปีแล้ว ส่วนค่าตัวตนก็จะเป็นคนเก็บไว้เองซึ่งเงินที่ได้มานั้น ตนจะนําไปใช้ซื้อยาเสพติดให้แฟนหนุ่ม บางส่วนก็เอาไปเล่นพนันออนไลน์ ส่วนน.ส.บี หากต้องการจะใช้เงิน ก็ต้องมาขอเบิกไปเป็นครั้งคราว เพราะน.ส.บีนั้นพักอาศัยกับตนเองอยู่แล้ว

ส่วนการสอบสวนผู้เสียหาย โดยเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ ก็พบ เหยื่อนั้นถูกผู้ต้องหาชักชวนมาค้าบริการทางเพศมานานนับปี บางครั้งแถมยังถูกหลอกให้รับงานฟรี หรือไม่ได้ค่าตัวนอกจากนี้ยังเคยถูกผู้ที่มาซื้อบริการ ซึ่งเป็นพวกที่ชอบใช้ความรุนแรงทำการล่วงละเมิดทางเพศมาแล้วหลายครั้ง แต่ที่ต้องยอมจําทน ก็เพราะเหยื่อไม่มีที่พึ่ง ไม่รู้จะไปอยู่กับใคร จึงส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบรับตัวไปดูแล ส่วนตัวผู้ต้องหาก็ส่งตัวให้พนักงานสอบสวน กก.5 บก.ปคม.ดำเนินคดีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ค้ากาม ,แม่เล้า ,กาญจนบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News