อาชญากรรม

จับคนงาน ฆ่ายาย 73 หมกสวนผลไม้ อ้างถูกด่า-เลิกจ้าง

โดย attayuth_b

5 เม.ย. 2565

81 views

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุฆ่า นางวิน อู่นาค อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123 /1 หมู่ 1 ต.บ้านแยง อ.นครไทย จ.พิษณุโลก โดยใช้ของแข็งทุบที่ใบหน้าและศีรษะเสียชีวิตแล้วนำศพไปทิ้งไว้ท้ายสวนผลไม้ที่หมู่ 4 บ้านเข็กใหญ่ ต.บ้านแยง อ.นครไทย จ.พิษณุโลก หวังชิงทรัพย์นั้น ล่าสุดตำรวจจับกุมคนงานผู้ต้องสงสัยแล้ว หลังรับสารภาพหมดเปลือกว่าลงมือฆ่านางวินหรือป้าแจ๋วจริง

วันนี้ (5 เม.ย.) เมื่อเวลา 17.30 น. พ.ต.อ.ศุภากรณ์ บุญคง ผกก.สภ.บ้านแยง เปิดเผยว่า หลังจากชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลกร่วมกับชุดสืบสวน สภ.บ้านแยง สอบสวนปากคำนายช้าง หรือ นายชลวิทย์ อยู่เจริญ อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 296 หมู่ที่ 7 ต.บ้านแยง อ.นครไทย จ.พิษณุโลก คนงานรับแจ้งดายหญ้ากว่า 5 ชั่วโมง ผลสุดท้าย นายช้างให้การรับสารภาพว่า เช้าวันที่ 4 เม.ย. ตนเข้าไปที่สวนผลไม้เพื่อเบิกค่าแรง แต่ไม่เจอนางวิน หรือป้าแจ๋ว

จากนั้นเวลาประมาณ 10.00 น. จึงย้อนกลับไปใหม่เจอป้าแจ๋ว ในสวนโซนที่ปลูกต้นมะปราง จึงขอเบิกค่าแรง แต่กลับถูกนางวินหรือป้าแจ๋วด่า และถุยน้ำลายใส่ และพูดว่า “กูไม่จ้างมึงอีกแล้ว” ตนเลยคว้าไม้ตีป้าแจ๋วจนเสียชีวิต เหตุเพราะตนเครียดหลายอย่าง ทะเลาะกับเมียเรื่องลูกด้วย

เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัวนายช้างไว้ที่ สภ.บ้านแยง เพื่อดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและซ่อนเร้นอำพรางศพ จากนั้นตำรวจชุดสืบสวนได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อค้นหาไม้ท่อนที่เป็นอาวุธในการสังหารจนพบก่อนเก็บมาไว้เป็นของกลางในคดี


แท็กที่เกี่ยวข้อง  จับคนงาน ,หมกสวนผลไม้

คุณอาจสนใจ