อาชญากรรม

แม่น้องขอน้ำซุป ยันแจ้งความเอาเรื่องผัวถึงที่สุด หึงซ้อมหน้าบวมปูด ไม่ขอประกัน

โดย nicharee_m

5 เม.ย. 2565

44 views

เรื่องของครอบครัว เด็กขอน้ำซุปยังไม่จบ หลังจากเมื่อวานนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทสามีทำร้ายร่างกายผู้เป็นแม่จนจนหัวแตกหน้าปูดบวม บริเวณเพิงพัก หมู่ 4 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

ล่าสุดวันนี้ นายทศพร ยั่งยืน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ตำบลดอนหัวฬ่อ ซึ่งเป็นนายจ้างและยังเป็นผู้ดูแลเรื่องสมุดบัญชีเงินบริจาค หลัง นางสาวสนิท ชาญพินิจ อายุ 39 ปี แม่ขอเด็กหญิงขอน้ำซุป ถูกทำร้ายในใบหน้าปูดบวมทั้งใบหน้า ศีรษะแตก โดยนายทศพร กำลังจะพานางสนิท ไปตรวจร่างกายที่ดรงพยาบาลชลบุรี หลังจากเมื่อวานไปทำแผลเบื้องต้นต้องเย็บที่ศีรษะ 5 เข็ม และแพทย์ได้ตรวจแล้วพบว่าดั้งจมูกร้าว โดยแพทย์ได้นัดไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้งในวันนี้

โดยนางสนิทได้เล่าว่า สาเหตุที่ถูกทำร้ายนั้นเพราะนายพรพรม หึงหวงคิดว่าตนมีอะไรกับนายจ้างและจะหอบเงินหลบหนีไป จนถูกทำร้ายจนหังแตกหน้าปูดบวม และดั้งจมูกร้าว ตนขอยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และจะไม่มีการประกันตัวนายพรพรมแต่อย่างใด และในวันนี้ก็จะไปให้แพทย์ตรวจร่างกายเพื่อเอาใบแพทย์ไปแจ้งความดำเนินคดี ส่วนทางบ้านที่ศรีสะเกษ อยากให้กับไปอยู่บ้านนั้นตนก็อยากกลับไปแต่ติดอยู่กับลูกๆ เพราะยังเรียนอยู่ที่นี่

ด้านนายทศพร ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางกำนันผุ้ใหญาบ้าน พร้อมที่จะช่วยเหลือครอบครัวอย่างเต็มที่ เตรียมหาที่แถววัดนาเขือน ไว้ให้แล้วและในวันนี้ก็จะเอาสมุดบัญชีไปปรับยอดว่าเงินล่าสุดมีเท่าไหร่ หลังอัปเดตล่าสุดครั้งก่อนพบว่ามีอยู่กว่า 6 แสนบาท

ตอนนี้ก็เหลือแต่ตัวนางสนิทว่าจะตัดสินใจอย่างไร ว่าจะอยู่ชลบุรี หรือจะกลับบ้านเกิดที่ศรีสะเกษ เพราะหากกลับไปทางเราก็จะได้ประสานงานกับหน่วยงานที่จังหวัดศรีสะเกษ ให้ช่วยดูแลต่อ แต่ตอนนี้ดูเหมือนเขายังลังเล ว่าจะเอายังไงกันแน่

ด้านพันตำรวจเอกนิทัศ แหวนประดับ ผุ้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้เปิดเผยในด้านคดีว่า ในเบื้องต้นทางตำรวจได้ดำเนินคดีนายพรพรม ศิลปมา สามี ในข้อหาเมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย ส่วนคดีทำร้ายร่างกายนั้น ทางตำรวจต้องรอใบรับรองแพทย์ว่าภรรยา เขาบาดเจ็บอย่างไรบ้าง เพื่อเอามาประกอบสำนวนในคดี

ส่วนเรื่องที่นายพรพรม ได้เข้าไปปล้ำเพื่อนบ้านนั้น ทางผู้เสียหายเขาไม่ประสงค์ที่จะดำเนินคดี แค่มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น ซึ่งในตอนนี้ก็ได้แจ้งแค่ในข้อหาเมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย ส่วนดคีทำร้ายร่างกาย ก็คงจะแจ้งเพิ่มในภายหลัง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  น้องขอน้ำซุป ,ผัวซ้อมเมีย

คุณอาจสนใจ

Related News