อาชญากรรม

“ทนายเดชา” เผย รอฟังข่าวดีไม่เกิน 15 วัน คนบนเรือจะถูกดำเนินคดีทั้งหมด ด้านแม่แตงโม ร้องไห้ คิดถึงลูก

โดย attayuth_b

1 เม.ย. 2565

60 views

เมื่อเวลา 17.30 น. ที่ สภ.เมืองนนทบุรี เนื่องจากทนายเดชา พร้อมกับคุณแม่แตงโม นำผลชันสูตรศพแตงโมรอบ 2 ไปมอบให้กับ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต เพื่อประกอบสำนวน พร้อมสอบถามความคืบหน้าของคดี และให้คุณแม่สอบปากคำเพิ่มเติมประมาณ 2 ชั่วโมง เพื่อหาข้อสรุปในวันนี้ว่าไม่เกิน15วันจะมีการประกาศข่าวดีอย่างแน่นอน

โดยทนายเดชา กล่าวว่า พาแม่ไปให้การกับพนักงานสอบสวนแล้ว เร็วๆนี้ไม่เกิน 15 วันจะมีข่าวดีที่สังคมรอจะเกิดขึ้น คนที่อยู่บนเรือจะถูกดำเนินคดีทั้งหมด ส่วนข้อหาจะมีหลายอย่าง ประมาทให้ผู้อื่นถึงความตาย แจ้งความเท็จ ซึ่งหลายอย่างมาก ส่วนเรื่องที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่พูดคือต้องการสับขาหลอก ทางวันนี้ได้สรุปแล้วว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ซึ่งตนเป็นทนายของผู้เสียหายมาติดตามความคืบหน้าของคดี แต่สุดท้ายแล้วจะรอให้มีการแถลงทีเดียว ตนมองว่าคดีไม่นานเพราะทำงานกันทุกวันซึ่งคดีนี้ไม่เหมือนคนคดีอื่น เพราะคนบนเรือมีการโกหก และมีคนอยู่เบื้องหลังตลอดทุกอย่าง คาดว่าคดีจะจบแล้วไม่เกินวันสงกรานต์นี้

ส่วนตนที่โดนทัวร์ลงเพราะว่ายังไม่มีการแจ้งคดีคนบนเรือเพิ่มเติม ซึ่งตนเอาศักดิ์ศรีเป็นประกัน เพราะตอนนี้ต้องรอประชุมและเอาพยานหลักฐานมาต่อให้ครบ เพราะตอนนี้หลักฐานครบถ้วนแล้ว ต้องประชุมทุกวัน ส่วนผลชันสูตรครั้งที่2ที่ออกมามีบาดแผลรายย่อยที่แตกต่างจากครั้งแรก แต่นอกนั้นก็เหมือนเดิม




ทั้งนี้อยากฝากถึงกระติกว่ารอยสักบนมือซ้ายของแตงโมที่สักชื่อลูกกระติก อยากให้กระติกพูดความจริงให้หมด เพราะแตงโมรักกระติกมาก ซึ่งกระติกมีประโยชน์ต่อรูปคดีมาก คดีนี้ทุกคนบนเรือมีความเสี่ยงทุกคน ตนไม่ได้ออกมาขู่แต่เป็นการแจ้งสิทธิ์เพื่อหาพยาน ซึ่งคนบนเรือไม่สามารถโยนความผิดให้แซนคนเดียวได้ วันนี้มาบอกว่าทุกคนไม่ผิดหวังแน่นอน ซึ่งการกระทำเป็นการกระทำโดยเจตนา ซึ่งมีเจตนาหลายอย่างในการทำลายหลักฐาน และประมาทก็มีร่วมด้วยที่ทำให้มีผู้เสียชีวิต ตอนนี้แม่ไม่อยากพูดเรื่องคดี ซึ่งตนติดตามคดีทุกวันอยู่แล้ว และทางตำรวจรายงานตนทุกวันแต่ไม่มาออกสื่อเพราะเป็นสำนวนที่สำคัญ ตนได้คุยกับตำรวจแล้วเรื่องการแถลงข่าวคงไม่เกี่ยวกับผู้กำกับที่สภ. ถ้าเขาไม่ตอบตอนนี้ทัวร์ลงตนทุกวันก็อยากให้ท่านออกมาตอบกับทางสื่อ ตอนนี้กรมสอบสวนพิเศษได้เข้าดูแลตรงนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว แต่ถ้าใครมีพยานหลักฐานก็เอามาให้ที่ผู้กำกับได้ หรือติดต่อมาที่ตนได้เลย เพราะตนจะดำเนินต่อเอง

ขณะที่แม่แตงโม กล่าวว่า ตอนนี้รู้สึกพูดยากเพราะเสียลูกจนพูดไม่ออก นับวันยิ่งคิดถึงร้องไห้กับรูปลูกทุกวัน ตอนที่แม่ออกมาทำงานกับตำรวจ ก็ภาวนาขอให้แตงโมช่วยด้วยเพราะออกมาหาความยุติธรรมให้น้อง ตอนนี้รู้สึกหมดพลังและคิดถึงลูกมากบางทีอยากจะตาย เพราะเห็นหน้าลูกทุกวันเป็นรูปน้องบานใหญ่ ตนจ้องหน้าลูกทุกวันและถามน้องว่าทำไมต้องทิ้งแม่ไป น้องกำลังสวย กำลังมีงานที่ดี ตนไม่อยากพูดแล้วเพราะจะร้องไห้  พร้อมยกมือขึ้นเอาผ้าซับน้ำตา




แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทนายเดชา ,แตงโมนิดา ,แม่แตงโม

คุณอาจสนใจ

Related News