อาชญากรรม

ตาพิการ ตามหาหลานสาว 14 หายตัว 7 วัน เผย เคยถูกเพื่อนรุมตบเป็นข่าวดัง

โดย attayuth_b

31 มี.ค. 2565

97 views

วันนี้ (31 มี.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. นายบำรุง ศรีษะเกตุ อายุ 76 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 หมู่ที่ 3 ตำบลโพธิ์ชัย อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี ได้ร้องเรียนและขอความช่วยเหลือให้ช่วยตามหาหลานสาว ที่ชื่อ เด็กหญิงจีรนันท์ ศรีษะเกตุ หรือ จี อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนหัวไผ่วิทยาคม ตำบลหัวไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี ซึ่งได้หายตัวออกจากบ้านไปเป็นเวลา 7 วันแล้ว

โดยนายบำรุง เล่าว่า ตนมีอาการป่วยขาไม่ค่อยมีแรง มีอาชีพรับซื้อของเก่าขาย อาศัยอยู่กันเพียง 3 คน มีตน นางรุจิรา ศรีษะเกตุ ลูกสาววัย 42 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุจนมีอาการทางสมอง และเด็กหญิงจี ลูกสาวของนางรุจิรา โดยเมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.30 น. มีรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ มารับหลานสาวของตนที่บริเวณหน้าบ้าน ก่อนจะหายไปจนถึงวันนี้ นับเป็นเวลา 7 วันแล้ว ตนพยายามตามหาตามบ้านของเพื่อนหลานสาว แต่ก็ไม่พบ โทรศัพท์ติดต่อ แต่ก็ติดต่อไม่ได้ รู้สึกเป็นห่วงหลานสาวมาก เพราะหลานไม่เคยหายไปนานเช่นนี้มาก่อน มากที่สุดคือไปนอนค้างที่บ้านของเพื่อน 2 วัน และก็มีเพื่อนพามาส่งที่บ้าน แต่ครั้งนี้หายไปนานถึง 7 วัน และไม่ติดต่อกลับมา

ทั้งนี้อยากจะบอกหลานสาวว่า ให้กลับมาบ้าน ตาและแม่เป็นห่วง ทุกวันนี้ ไม่ได้ออกไปรับซื้อของเก่าเลย เพราะต้องตามหาหลานแต่ก็ยังไร้วี่แวว โดยขณะนี้ยังไม่ได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่หากยังไม่มีข่าวหรือความคืบหน้าก็คงจะต้องไปแจ้งความคนหายต่อไป

สำหรับเด็กหญิงจีรนันท์ ศรีษะเกตุ หรือน้อง จี นั้น เคยถูกกลุ่มเพื่อนๆรุ่นเดียวกันรุมทำร้ายร่างกายมาแล้ว เมื่อช่วงเดือน กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จนตกเป็นข่าวโด่งดัง โดยเรื่องราวดังกล่าวคดีความยังอยู่ในการพิจารณาของชั้นศาล





คุณอาจสนใจ