อาชญากรรม

โจรไหว้ศาลพระภูมิ ก่อนขโมยของผู้เช่า วางในหอพัก

โดย attayuth_b

31 มี.ค. 2565

22 views

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 06.24 น.วันที่ 30 มี.ค.65 ใต้หอพักแห่งหนึ่ง มีชายรูปร่างผอม สูง ประมาณ 180 เซนติเมตรสวมกางเกงสามส่วนเสื้อกลุ่มสีดำสวมหมวกไหมพรหมเดินเข้ามาภายในหอพักแล้วไปที่รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ใต้หอพักพยายามหรือค้นหาทรัพย์สินจากนั้นก็เดินไปยังหน้าห้องพักก่อนยกมือไหว้ไปที่ศาลพระภูมิแล้วกลับมาขโมยสิ่งของบางอย่างที่ช่องเก็บของหน้ารถจักรยานยนต์ของผู้เช่าที่จอดรถไว้หน้าห้องพัก

ต่อจากนั้นได้เดินมายังหน้าห้องพักอีกด้านหนึ่งซึ่งเจ้าของหอพักได้เปิดเป็นร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือซึ่งคนร้ายได้สองดูภายในและพยายามเปิดห้องแต่ไม่สามารถเปิดได้ จนกระทั่งเห็นว่าไม่สามารถหยิบช่วยสิ่งของได้จึงเดินออกไปซึ่งคลิปดังกล่าวเจ้าของห้องพักได้ดำมาโพสต์เพื่อเตือนภัยหอพักต่างๆพร้อมกับแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่นเพื่อให้ตำรวจตามจับตัว

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังนายรชต วันทาแก้ว อายุ 24 ปี เจ้าของหอพักฟาริดาอพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 673 ซอยวุฒาราม6 ถนนหน้าเมืองเทศบาลนครขอนแก่น อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า คนร้ายตามคลิปได้เข้ามาในช่วงที่ตนกำลังนอนพักผ่อนอยู่ที่ห้องพักข้างร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือภายในหอพักดังกล่าว จนกระทั่งผู้เช่าได้มาแจ้งว่ามีสิ่งของคือกระเป๋าถือที่วางเก็บไว้อยู่ที่ช่องเก็บของรถจักรยานยนต์ได้หายไปจึงเปิดกล้องวงจรปิดดูและทราบว่ามีคนร้ายเข้ามาเพื่อหวังขโมยทรัพย์สินภายในหอพักอย่างใจเย็น ซึ่งก่อนหน้านั้นเมื่อปีก่อน มีคนร้ายเข้ามาภายในหอพักและพยายามขโมยทรัพย์สินแต่ได้เพียงขวดเบียร์ไปเท่านั้น

จนกระทั่งเข้ามาก่อเหตุอีกจึงนำหลักฐานทั้งหมดเข้าแจ้งความเพื่อให้ตำรวจเร่งตามตัวและโพสต์ในโลกออนไลน์เพื่อเตือนภัยเจ้าของห้องพักและผู้เช่าห้องพักให้เพิ่มความระมัดระวังนอกจากนี้เมื่อช่วงสายวันนี้ยังพบว่าเห็นคนร้ายเดินตามท้องถนนอย่างลอยนวล เกรงว่าหากปล่อยไป โดยไม่ดำเนินคดีอาจไปก่อเหตุที่อื่นอีก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ศาลพระภูมิ ,โจรขโมยของ ,หอพัก

คุณอาจสนใจ

Related News