อาชญากรรม

สาวโพสต์ โวยตำรวจ จับผิดตัว แฟนหนุ่มถูกทำร้าย-แถมติดคุก

โดย attayuth_b

29 มี.ค. 2565

66 views

กรณีผู้ใช้เฟชบุ๊คชื่อว่า Milky Sakunsup โพสระบุข้อความว่า #เป็นผู้บริสุทธิ์ ไม่ใช่ผู้ก่อเหตุ ไม่ใช่ผู้ต้องหา ไม่ใช่ผู้ก่อเหตุทะเลาะวิวาท ไม่ได้มีหมายจับ แต่โดนใส่กุญแจมือ โดนกดลงพื้น โดนไม้กระบองฟาด เสื้อขาดรุ่ย หัวโน ต้นคอบวมแดง ตามตัวมีร่องรอยบาดแผลขีดข่วน #แบบนี้เจ้าหน้าที่ทำเกินกว่าเหตุมั้ยคะ โดนคดีทำร้ายร่างกาย+ต่อสู้ขัดขืนเจ้าหน้าที่ มีใครโดนรุมแบบนี้แล้วจะไม่ป้องกันตัวเองมั้ยคะ?

โดนงัดคอจนตัวเองหายใจไม่ออกมีใครยอมอยู่เฉย ๆ ให้โดนงัดคอจนขาดใจตายมั้ยคะ!? พยานหลักฐานมี พยานบุคคลชัดเจน #แต่เจ้าหน้าที่ไม่รับฟัง

ตลกร้ายกว่านั้นคือ ผู้ก่อเหตุและเพื่อนผู้ก่อเหตุแท้ ๆ ยังบอกกับตำรวจว่าไม่รู้จักเรา ไม่ได้ทะเลาะกับเรา ไม่ได้มีปัญหากับเรา แต่เขาโดนข้อหาทะเลาะวิวาทกับเรา ผู้ต้องหาพูดเองขนาดนี้ ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนรับฟังและให้ความเป็นธรรมเลย #เสียใจกับตรงนี้มาก ๆ

เสียงาน เสียเงิน ขาดรายได้

คนหาเช้ากินค่ำ คนทำมาหากิน ทำอาชีพสุจริต

โดนให้นอนอยู่ในห้องขังตั้งแต่เมื่อคืน

ยังทำเอกสารไม่เสร็จเลยไม่ให้ประกันตัว

#แบบนี้ก็ได้หรอคะ?? ใครมีคลิปหลักฐานเพิ่มเติม

รบกวนส่งให้มิ้วหน่อยนะคะ ????????????

ให้ความเป็นธรรมกับเราด้วยค่ะ ขออนุญาตลงคลิปจนกว่าจะได้รับความเป็นธรรม และผู้บริสุทธิ์ได้ออกจากห้องขัง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนายนันทะพล แก้วหมื่นไวย อายุ34 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 6/6 ม.10 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นชายที่อยู่ในคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว และ เป็นผู้ที่ถูกเจ้าหน้าที่ทำร้ายกล่าวว่า เมื่อช่วงค่ำวานที่ผ่านมาตนก็ได้มาทำงานตามปกติที่ร้านดังกล่าว หลังจากที่ร้านกำลังจะปิดตนเห็นกลุ่มวัยรุ่นถือมีดวิ่งทำร้ายร่างกายกัน ตนได้ถือโทรศัพท์เพื่อมาถ่ายคลิปไว้

หลังจากนั้น 1 ในกลุ่มที่กำลังทำร้ายและถือมีดได้ถามตนเองว่าถ่ายพวกตนทำไม ก่อนที่จะวิ่งกลูกันเข้ามาเพื่อที่จะทำร้ายตน แต่หลังจากนั้นตนได้วิ่งเข้าไปหลังร้าน และ มีคนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาระงับเหตุ หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่มาถึง ตนจึงออกมาดูแต่ทางเจ้าหน้าที่ได้มาจับกุมตัวของตน และ กระชากคอเสื้อตนจนทำให้เสื้อขาดหลุดลุ่ย ซึ่งทำให้ตนงงและโวยวายออกไปว่าตนนั้นไม่ได้ทำ จนทำให้เกิดการชุลมุนอีกครั้ง และ 1 ในกลุ่มของตนเข้ามาห้ามเจ้าหน้าที่ว่าจับผิดคน ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

หลังจากที่เจ้าหน้าที่จับกุมตัวของตนขึ้นหลังรถมาได้ เจ้าหน้าที่ก็ได้ทั้งใช้กระบอง และ ใช้เท้าเตะไปที่ตนหลายครั้ง อีกทั้งยังแจ้งข้อหากับตนในข้อหาขัดขืนการจับกุมของทางเจ้าหน้าที่อีกด้วย พร้อมกันนี้ยังมีอดีตตำรวจยศ ร.ต.อ.ที่เกษียณราชการไปแล้ว มาบอกให้ตนนั้นเซ็นยอมรับข้อกล่าวหาอีกด้วย ตนจึงแจ้งให้ทางครอบครัวมาประกันตัว และ แฟนสาวของตนได้โพสต์คลิปเหตุการดังกล่าวทวงถามความยุติธรรมกับเหตุการณ์ ก่อนเดินทางมาตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลชัยภูมิเพื่อนำไปเป็นหลักฐาน

ส่วนในเช้าวันนี้(29 มี.ค. )นางจิติลา ศิริจันทะพันธ์ อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 6/6 หมู่ที่10 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ(แม่ของผู้เสียหาย)พร้อมครอบครัว ได้พาทนายเดินทางไปที่ สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับลูกชาย โดยนางจิติลา กล่าวว่าที่ตนและลูกชายเดินทางมาในวันนี้ อยากขอความยุติธรรมให้กับลูกชายบ้าง เนื่องจากพวกตนนั้นมาทำงานหาเช้ากินค่ำ ไม่ได้มาทะเลาะวิวาท ไม่ได้มาหาเรื่องใคร อีกทั้งลูกชายของตนนั้นยังมีลูกที่ยังเล็ก ซึ่งไม่น่ามาทำกับครอบครัวอย่างนี้ อีกทั้งวันนี้ตนจึงพาลูกชายเดินทางมาร้องขอต่ออัยการเพื่อขอแก้สำนวน เนื่องจากลูกชายของตนนั้นไม่ได้มาทะเลาะวิวาท แต่มาทำงาน พร้อมนำหลักฐานมอบให้ทนายเพื่อร้องขอความเป็นธรรม

ส่วนเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ วันนี้ได้เดินทางมาเพื่อเป็นพยานในที่เกิดเหตุ ซึ่งระบุว่า ตนนั้นอยู่ในเหตุการณ์ตั้งแต่ทีแรก ซึ่งผู้เสียหายนั้นไม่ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาท ตนเดินออกมาจากร้านตนได้มองไปเห็นว่าทางเจ้าหน้าที่กำลังจะล็อกพี่เค้า ตนจึงรีบมาถามสมาชิกก็รู้ว่าทางเจ้าหน้าที่นั้นจับผิดคน ตนได้พยายามที่จะตะโกนบอกทางเจ้าหน้าที่แล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ฟัง ก่อนที่ตนจะตามไปที่ สภ.เมืองชัยภูมิ

ส่วนทางด้าน พ.ต.อ.สมิต นันท์นฤมิตร ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับทราบกรณีดังกล่าวแล้ว และ พร้อมที่จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย อีกทั้งยังได้ให้พนักงานสอบสวนแยกกรณีระหว่างทะเลาะวิวาทออกไป และ ให้แยกกรณีทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ อีกทั้งยังให้พนักงานสอบสวน ทำการสอบสวนเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวใหม่อีกด้วย ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News