อาชญากรรม

เด็กปั๊มกระเจิง รถเสียหลักพุ่งเข้าปั๊ม เกือบชนหัวจ่ายน้ำมัน

โดย attayuth_b

26 มี.ค. 2565

299 views

วันนี้ (26มี.ค.) เมื่อเวลา12.00 น. พ.ต.ท. ภัฏ ผดุงรัตน์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.ดอนพุด จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากพนักงานบริการปั๊มน้ำมัน ปตท. ริมถนนโพธิ์พระยา- ท่าเรือ หมู่2 ต.ดอนพุด อ.ดอนพุด จ.สระบุรี ว่ามีรถยนต์เอนกประสงค์เสียหลักพุ่งเข้ามาภายในปั๊มน้ำมันเกือบที่จะชนหัวจ่ายน้ำมัน เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดอำเภอดอนพุดไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร สีขาว ทะเบียน 4กจ 5323 กรุงเทพมหานคร สภาพตะแครง กระจกด้านหน้าแตก ด้านข้างซ้ายของรถพังเสียหาย ห่างจากตู้หัวจ่ายน้ำมันเพียง 1 เมตร ทำให้พนักงานเติมน้ำมันภายในปั๊มยืนตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สอบถามนายไกรสร ศรีวงษ์ อายุ 36 ปี ชาวจ.อ่างทอง เจ้าของรถคันดังกล่าวเล่าว่า ตนขับรถมาจากทางอำเภอบ้านหมอจะไปจ.อ่างทอง ขณะขับมาได้แซงรถที่อยู่ด้านหน้าจู่ๆมีรถสิบล้อพ่วงเลี้ยวขวาจะเข้าปั๊มน้ำมันตนเบรกไม่ทันจะชนสิบล้อพ่วงจึงหักหลบขวารถเกิดเสียหลักจะชนเสาไฟฟ้าจึงประคองรถพุ่งเข้าปั๊มน้ำมันและพลิกตะแครงช่วงเกิดเหตุตนตกใจมากรีบออกจากรถเกรงจะเกิดไฟไหม้รถ ยังโชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บ และยังโชคดีที่รถของตนไม่พุ่งชนตู้จ่ายน้ำมันกับพนักงานเติมน้ำมันเหมือนกับที่เป็นข่าวพนักงานเติมน้ำมันถูกรถเก๋งป้ายแดงเสียหลักพุ่งเข้าปั๊มชนขาขาด




คุณอาจสนใจ

Related News