อาชญากรรม

หนุ่มโรงงาน ผวา เตือนเพื่อนบ้านตั้งวง-เพลงดัง ถูกยกพวกจะกระทืบถึงบ้าน

โดย attayuth_b

26 มี.ค. 2565

1.6K views

เหตุการณ์ เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น.ของวันที่ 26 มีนาคม ที่หมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ที่จะเห็นกลุ่มพนักงานผลิตรถยนต์ ที่มีทั้งชายและผู้หญิง กำลังเจรจากับชายหนุ่มเพื่อนบ้าน ซึ่งเป็นผู้ถ่ายคลิปไว้

จากคลิปหนุ่มผู้ถ่ายคลิป ได้เผยกับกลุ่มพนักงาน ว่าได้รับความเดือดร้อน จากเสียงเพลงของกลุ่มพนักงาน คู่กรณีที่ตั้งวงดื่มสุราแล้วเปิดเครื่องเสียงดังรบกวนเพื่อนบ้านข้างเคียง ที่กำลังจะพักผ่อนหลับนอนแต่เนื่องจากมีเพลงเสียงดังรวมทั้งมีเสียงสุนัขเห่า ทำให้เพื่อนบ้านข้างเคียงพักผ่อนหลับนอนไม่ได้ จึงไปตักเตือนกลุ่มพนักงานโรงงานผลิตรถยนต์เนื่องจากการตั้งวงดื่มสุราอาจทำให้ติดเชื้อโควิดได้โดยเฉพาะพื้นที่ ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง มีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด อยู่อันดับต้นๆของจังหวัดระยอง อีกทั้งเพื่อนบ้านข้างเคียงต้องการจะพักผ่อน

กลุ่มพนักงานฯได้ยกพวกมาที่หน้าบ้านของหนุ่มผู้ถ่ายคลิปพร้อมกับมีการด่าทอ ก่อนจะท้าตีท้าต่อยชวนกระทืบ ซึ่งเป็นเหตุการณ์หลังจากที่ผู้ถ่ายคลิปออกไปตักเตือน จากคลิปจะเห็นกลุ่มพนักงานโรงงานไม่พอใจที่ผู้เสียหายมาตักเตือนจึงพากันลุกออกจากวงสุราบุกมาที่บ้านผู้เสียหายและจะเข้าไปทำร้ายพร้อมกับพูดจาข่มขู่ท้าทายเรียกให้ผู้เสียหายให้ออกมาจากบ้าน

จากนั้นผู้เสียหายจึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานและขณะที่กลุ่มพนักงานชายจะบุกเข้ามาในบ้านผู้เสียหายได้มีหญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นแฟนหนุ่มโรงงานผลิตรถยนต์ได้เดินเข้ามาห้ามปรามกลุ่มพนักงานโรงงานผลิตรถยนต์ที่ยืนอยู่หน้าบ้านผู้เสียหาย และเมื่อพบเห็นผู้เสียหายใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปทำให้กลุ่มพนักงานโรงงานผลิตรถยนต์ไม่พอใจมากยิ่งขึ้น

จากนั้นพนักงานโรงงานผลิตรถยนต์คนหนึ่งได้เดินเข้ามาใช้มือปัดโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายและก่อนที่เหตุการณ์จะบานปลาย หญิงที่อยู่ในเหตุการณ์ได้พูดขอร้องกลุ่มพนักงานโรงงานผลิตรถยนต์ให้แยกย้ายกลับไปห้องพักของตัวเองและหลังจากที่กลุ่มพนักงานโรงงานผลิตรถยนต์กลับไปหมดแล้วผู้เสียหายจึงนำภาพโพสต์ลงในเพจสังคมโรงงานซึ่งมีพนักงานโรงงานที่เห็นคลิปได้แสดงความคิดเห็นและพากันตำหนิกลุ่มพนักงานโรงงานผลิตรถยนต์ถึงความไม่เหมาะสมและชื่นชมผู้เสียหายว่าทำถูกต้องแล้วเนื่องจากเวลายามวิกาลทุกคนต้องการพักผ่อนหลับนอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ