อาชญากรรม

หนุ่มบุกบ้านแทงเพื่อน พลาดถูกสวน เจอเสียบทะลุอกตัดขั้วหัวใจดับ

โดย kodchaporn_j

25 มี.ค. 2565

81 views

หนุ่มบุกบ้านแทงเพื่อน พลาดถูกสวน เจอเสียบทะลุอกตัดขั้วหัวใจดับ ปมขัดแย้งยาเสพติด


วันนี้ (25 มี.ค. 65) เมื่อเวลา 11.40 น. พ.ต.ท.มานะ บุญตติยานุกูล สารวัตร(สอบสวน) สภ.สวี จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกแทงเสียชีวิต โดยศพอยู่ที่โรงพยาบาลสวี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วย พ.ต.อ.อุดร แก้งสุขศรี ผกก.สภ.สวี ร.ต.อ.สมบูรณ์ ปิ่นทองพันธ์ รอง สวป.สภ.สวี และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง เดินทางไปตรวจสอบ



พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลสวี ทราบชื่อต่อมาคือ นายศักดา ไข้บวช หรือหนึ่ง อายุ 36 ปี ถูกแทงบริเวณหน้าอก 1 แผล คมมีดเข้าไปตัดขั้วหัวใจ ทำให้เสียชีวิตทันทีก่อนนำส่งโรงพยาบาล



เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายอิศเรศ แหวนเซ่ง หรือรุจ อายุ 24 ปี ชาวตำบลปากแพรก เป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่ระยะหลังจะมีปัญหากันเรื่องยาเสพติด ต่อมาด้าน พ.ต.ท.ถิรเดช แข็งแรง รอง ผกก.สส.(สืบสวน) สภ.สวี นำกำลังเร่งออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุพบเห็นขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟไอ สีแดง ทะเบียน 1กข 2921 ชุมพร อยู่ปากซอยทางเข้าบ้าน โดยสวมเสื้อลายพรางทหาร นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีแดง



บริเวณใบหน้าด้านซ้ายและปีกจมูก ถูกของมีคมเลือดไหลนอง ทางเจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสวี ให้พยาบาลทำแผลเย็บรวม 14 เข็ม


สอบสวนทราบว่า นายอิศเรศ หรือรุจ และ นายศักดา หรือหนึ่ง เป็นเพื่อนกันมาก่อน ก่อนจะมีปากเสียงกัน และขัดแย้งกันเรื่องปมปัญหายาเสพติด ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนจะแทงกันตาย โดย นายอิศเรศ หรือ รุจ ขณะนั่งอยู่ในบ้านของ นางพรรณี ยอดใหญ่ อายุ 67 ปี ซึ่งเป็นคนรู้จักกัน 



ไม่นานนายศักดา ผู้เสียชีวิต ได้ขับรถจักรยานยนต์ มาจอดรถหน้าบ้านเดินปรี่เข้ามาในบ้าน แล้วชักมีดแทงไปที่ใบหน้านายรุจ ถูกใต้ตาซ้าย และปีกจมูกเลือดอาบ ก่อนที่ นายรุจ จะชักมีดที่พกติดตัวออกมาแทงสวนไปที่หน้าอกทำให้ นายศักดา ล้มฟุบเสียชีวิตทันที ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสวี


ส่วนนายรุจ หลังก่อเหตุแทงคนตายได้ขับรถจักรยานยนต์ มุ่งหน้ากลับบ้านจนถูก พ.ต.ท.ถิรเดช รอง ผกก.สส.(สืบสวน)นำกำลังติดตามจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวนายอิศเรศ หรือ รุจ มือมีดผู้ก่อเหตุ ส่งสภ.สวี สอบสวนก่อนแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย


นางลำยอง แก้วยาว อายุ 55 ปี อาชีพรับจ้าง แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ปัจจุบันเรามีกันเพียงสองคนแม่ลูก ถึงลูกชายจะพัวพันมั่วสุมเรื่องเสพยาเสพติด แต่เป็นคนรักแม่ไม่เคยทำร้ายแม่ มีเถียงบ้างบางครั้งเป็นเรื่องธรรมดา วันแม่ทุกปีจะนำดอกไม้มาไหว้กราบเท้า แม่มีลูกคนเดียวสอนลูกมาดี แต่พอติดยาเสพติด มั่วสุมกับเพื่อนถึงได้เป็นแบบนี้



ส่วนนายรุจ คนที่แทงลูกชายเคยมาเที่ยวหา และมากินมานอนที่บ้านอยู่บ่อยๆไม่คิดว่าจะกลับมาทำร้ายกันถึงตาย

คุณอาจสนใจ

Related News