อาชญากรรม

เพื่อนฝากไว้ !! รวบหนุ่มอุดรฯค้ายา บุกค้นบ้านเจออีกเกือบสองแสนเม็ด อ้างไม่รู้เป็นยาบ้า

โดย attayuth_b

25 มี.ค. 2565

94 views

วันนี้ (25 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พ.ต.อ.พันธุ์เพ็ชร เหล่ากำเนิดเพชร ผกก.สืบสวน ภ.จว.อุดรธานี ได้สั่งการให้ ตร.ชุดสืบสวนปปส.ภูธร จ.อุดรธานี เข้าจับกุมนายตะวัน หรือ โอ สิงห์ม่วง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 244 หมู่ 4 ต.นาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี ขณะนำยาบ้าจำนวน 200 เม็ดมาส่งให้กับสายเจ้าหน้าที่ภายในถนนนอกหมู่บ้านบ้านหนองตอไปบ้านบ่อน้อย ต.เชียงยืน อ.เมือง จ.อุดรธานี แต่เมื่อนายตะวันเห็นว่าเป็นเจ้าหน้าที่ฯ รีบซิ่งรถจักรยานยนต์หนี แต่ไม่รอดถูกจับกุมได้

จากนั้นได้พาไปค้นในบ้านพักของบ้านแม่ยายที่บ้านหนองตอ ก็พบยาบ้าอีกจำนวนมากถึง 183,000 เม็ด และยาไอซ์อีก 3 กิโลกรัมบรรจุหีบห่ออย่าเดียวในถุงกระสอบอยู่ภายในห้องนอน ตร.คุมตัวมายังสภ.ห้วยหลวงเพื่อดำเนินคดีทันที

โดยนายตะวัน น้ำตาซึม บอกกับตำรวจว่า ยาบ้าไม่ใช่ของผม อย่าจับผมเลย ยาบ้าทั้งหมดเป็นของนายเก่ง ชาวอ.บ้านดุง โดยเขาบอกว่าขอเอาของมาฝากไว้แค่วันเดียวเองยังไม่ได้ค่าของฝากเลย แต่ยอมรับว่าตนเองเสพยาบ้า แต่ไม่คิดว่าในถุงกระสอบจะเป็นยาบ้าจำนวนเป็นแสนๆ เม็ดอย่างนี้

โดยเมื่อวานนายเก่งบอกแค่ว่าขอฝากของไว้หน่อยเดี๋ยวจะมีคนมารับเองแต่ไม่บอกว่าข้างในเป็นอะไร แล้วยังใจดีจะให้ค่าฝากของด้วย ตนจึงให้ฝากเอาไว้ แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ โดยเชื่อว่านายตะวันเป็นคนส่งยาให้กับแก๊งนายเอกและนายเก่ง ซึ่งตำรวจจะได้ขยายผลเร่งติดตามแก๊งยาบ้าทั้งนายเอกและนายเก่งทั้ง 2 คนมาดำเนินคดีต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News